:::     :::

มาร่าเชื่อไจแอนท์สมีดีพอจะเข้ารอบเพลย์ออฟ

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น มาร่า เจ้าของร่วม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อว่า แดเนียล โจนส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีศักยภาพพอที่จะนำทีมยักษ์น้ำเงินประสบความสำเร็จในอนาคต

จอห์น มาร่า เจ้าของร่วม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เชื่อมั่นว่าทีมยักษ์น้ำเงินมีดีพอที่จะเข้าไปเล่นในช่วงโพสต์ซีซั่น หลังการทุ่มทุนจำนวนมากในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงเดือนมีนาคมนี้และไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น จากการเปิดเผยกับ 'นิวยอร์ค โพสต์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มาร่า เชื่อว่า ไจแอนท์ส มีควอร์เตอร์แบ็กที่พร้อมจะนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟและเขาคิดว่า โจ จัดจ์ เฮดโค้ชปีสองจะสามารถหาคนที่เหมาะสมกับงานเพื่อสร้างบัญชีรายชื่อก้าวไปสู่เป้าหมายของแฟรนไชส์

'ผมคิดว่าบัญชีรายชื่อของเราดีพอที่จะเข้ารอบเพลย์ออฟ' มาร่า กล่าวกับ เอียน โอคอนเนอร์ ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค โพสต์

ไจแอนท์ส อยู่ในดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก ซึ่งไม่แข็งแกร่งเทียบเท่าอีก 7 ดิวิชั่นที่เหลือ ดังนั้นบัญชีรายชื่อของทีมยักษ์น้ำเงินที่เพิ่มเติมผู้เล่นใหม่จากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้สาวกไจแอนท์สหวังว่าทีมของพวกเขาจะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกนับจากปี 2016


ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ไจแอนท์ส เซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์สำคัญอย่างปีกนอก เคนนี่ กอลลาเดย์ อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ พร้อมด้วย ไคล์ รูดอล์ฟ อดีตปีกใน มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เพื่อเติมอาวุธให้ควอร์เตอร์แบ็ก นอกจากนี้ยังเซ็นสัญญากับ ไมค์ เกล็นน่อน เพื่อดึงมาเป็นแบ็คอัพของ โจนส์ รวมถึงการดึง อโดรี แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกมาเสริมแนวป้องกันเพิ่มเติม

มาร่า ยังเชื่อว่า โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สามยังมีศักยภาพพอที่จะนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในอนาคตด้วย 'ผมสามารถพูดได้โดยไม่ลังเลเลย'

'โค้ชของเราทุกคนรักเด็กคนนนี้ และเชื่อว่าเขามีพรสวรรค์ในการคว้าแชมป์ เขาต้องการเป็นคนที่ยิ่งใหญ่จริงๆ คุณสามารถมองเห็นสิ่งนั้น ผมเชื่อว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับเขา' 

'ผมไม่ได้บอกว่าเราต้อง (เข้ารอบเพลย์ออฟ) ปีนี้ ผมไม่เคยต้องการอยู่ในธุรกิจนั้น ผมไม่คิดว่าเราจะเป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากจินตนาการยืดยาว เราต้องเพิ่มเติมชิ้นส่วนมากขึ้น แต่เมื่อมองไปที่ผู้เล่นที่เราเพิ่มเข้ามามีเหตุผลที่คิดว่าเราจะเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเร็วกว่าก่อนหน้านี้' มาร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด