:::     :::

เพิ่งนึกได้!!โรนัลโด้ขอโทษตัดผมทรงขัดใจแม่ในฟุตบอลโลก2002

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,517
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลกับผมทรง 'ไดโกโระ' ในศึกฟุตบอลโลกปี 2002 ที่เจ้าตัวใช้เวลาเกือบ 20 ปีออกมากล่าวคำขอโทษคุณแม่ทุกคนที่เห็นลูกๆตัดผมเลียนแบบเขา

โรนัลโด้ นาซารีโอ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิลออกมากล่าวคำขอโทษสำหรับการตัดผมทรงขัดใจแม่ในศึกฟุตบอลโลก 2002 แต่เจ้าของสโมสร เรอัล บายาโดลิด ใช้เวลาเกือบ 20 ปีเพื่อกล่าวคำดังกล่าว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

หลัง บราซิล ชนะ ตุรกี ในรอบรองชนะเลิศ โรนัลโด้ ปรากฎตัวในนัดชิงชนะเลิศกับ เยอรมัน แบบสร้างความประหลาดใจด้วยการตัดผมทรง 'ไดโกโระ' ที่สร้างความขบขันและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเวลาเดียวกัน 


โรนัลโด้ อธิบายย้อนถึงความหลังเมื่อเกือบ 20 ปีก่อนเกี่ยวกับทรงผมขัดใจแม่ของเขาว่า 'ผมขอกล่าวคำขอโทษคุณแม่ทุกๆคนที่เห็นลูกๆของพวกเขาตัดผมทรงเดียวกัน' 

ตำนานกองหน้าทีมแซมบ้าอ้างว่าเบื้องหลังที่ทำให้เขาตัดผมทรงดังกล่าวเพราะต้องการเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องการบาดเจ็บขาจากสื่อ ซึ่งถือว่าได้ผลเช่นกัน 

'ผมเจอเพื่อนร่วมทีมผมและถามว่า 'นายชอบไหม? พวกเขาตอบว่า 'ไม่ มันห่วยแตก! แต่นักข่าวเห็นทรงผมของผมและพวกเขาลืมเรื่องอาการบาดเจ็บไปเลย' โรนัลโด้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด