:::     :::

เรือยันสร้างรูปปั้น'กุน'เคียงข้างก็องปานี-ซิลบา

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสร้างรูปปั้นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง บริเวณรอบนอกสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเป็นเกียรติหลังรับใช้ทีมมา 10 ปีเต็มและจะอำลาสโมสรในจบฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี้ กับ อเกวโร่ ประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมแยกทางกันในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หัวหอกอาร์เจนไตน์ค้าแข้งกับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรเรือใบสีฟ้า ยืนยันว่าจะสร้างรูปปั้นของ "กุน" เอาไว้รอบนอกสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เคียงข้างกับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี และ ดาบิด ซิลบา อีกสองตำนานของทีมที่อำลาทีมไปในปี 2019 และ 2020 ตามลำดับ

"เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าได้ให้ศิลปินช่วยสร้างรูปปั้นของ เซร์คิโอ เพื่อที่เขาจะยังคงอยู่ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เคียงข้างรูปปั้นของ แว็งซ็องต์ และ ดาบิด ที่กำลังสร้างอยู่ตอนนี้"

นอกจากนี้บิ๊กเรือใบสีฟ้ายังได้กล่าวถึงการจัดงานอำลาว่า "เราคาดหวังที่จะมีโอกาสจัดพิธีอำลาให้สมเกียรติกับ เซร์คิโอ ตอนจบฤดูกาลด้วย"

ทั้งนี้ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ แมนฯ ซิตี้ จะเล่นในบ้านพบ เอฟเวอร์ตัน จะเป็นเกมที่แฟนบอลสามารถเข้าชมเกมได้หลายพันคนหลังมีการผ่านปรนมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งจะเป็นโอกาสที่แฟนบอลได้ร่วมอำลาตำนานของสโมสรรายนี้ด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด