:::     :::

ไคลเวิร์ตส่อลาบาร์ซ่าหลังสโมสรปรับโครงสร้างใหม่

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พาทริค ไคลเวิร์ต กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ตามแผนงานปรับโครงสร้างสโมสรใหม่ของ โจน ลาปอร์ต้า

บาร์เซโลน่า กำลังปรับโครงสร้างสโมสรใหม่ภายใต้ โจน ลาปอร์ต้า ที่ชนะเลือกตั้งการเลือกตั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมจนกลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกครั้งและจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมงานหลายระดับ หนึ่งในนั้นคือ พาทริค ไคลเวิร์ต ผู้อำนวยการศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' คนปัจจุบันที่ส่อแววอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงาน 'สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากสถานีวิทยุท้องถิ่นแคว้นกาตาลุนย่าระบุว่าทั้ง ราม่อน โกเมซ ปอนตี หัวหน้าฝ่ายกฎหมายของสโมสร และ อัลเบิร์ต โซเลร์ หัวหน้าฝ่ายกีฬาอาชีพกำลังจะลาถิ่น 'คัมป์ นู' ตามแผนการปรับโครงสร้างใหม่ของ ลาปอร์ต้า 

ล่าสุด 'สปอร์ต' รายงานเพิ่มเติมว่า ไคลเวิร์ต ฐานะผู้อำนวยการศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' จะเป็นคนต่อไปที่จะออกจาก 'คัมป์ นู' เนื่องจากสัญญาของอดีตกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สกำลังหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้และไม่มีแนวโน้มว่าจะมีการทำข้อตกลงใหม่ระหว่างสองฝ่าย โดยคาดว่า โฆเซ่ ราม่อน อาเลชานโก้ วัย 64 ปี ซึ่งเคยเป็นทั้งนักเตะและผู้ช่วยเทรนเนอร์ของบาร์ซ่าจะถูกดึงมารับตำแหน่งผู้อำนวยการ 'ลา มาเซีย' คนต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด