:::     :::

สื่อปูดบาร์ซ่าเสนอสัญญา3ปีค่าจ้างซีซั่นละ10ล้านยูโรให้ไวนัลดุม

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เป็นสัญญาเวลา 3 ปี มีค่าจ้างตกปีละ 10 ล้านยูโร จากการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอเป็นสัญญา 3 ปี พร้อมค่าจ้างปีละประมาณ 10 ล้านยูโรให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ไวนัลดุม ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล มาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 เขามีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของสโมสรทั้งการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2018-2019 และการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีช่วงฤดูกาล 2019-2020 แต่มิดฟิลด์วัย 30 ปียังไม่สามารถหาข้อสรุปเกี่ยวกับการทำข้อตกลงใหม่กับทีมหงส์แดงและมีโอกาสย้ายออกจากแอนฟิลด์แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เสนอสัญญาเวลา 3 ปีพร้อมค่าจ้างซีซั่นละ 10 ล้านยูโรให้ ไวนัลดุม พิจารณาย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์นี้ตามความประสงค์ของ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ของทีมยักษ์กาตาลันที่เคยร่วมงานกับมิดฟิลด์วัย 30 ปีในทีมกังหันลมก่อนหน้านี้ 

ไวนัลดุม ยังตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกัน แต่ถ้ามิดฟิลด์ชาวดัตช์ตัดสินใจย้ายออกจากแอนฟิลด์ คาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะเป็นทางเลือกแรกของแข้งวัย 30 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด