:::     :::

ซัตตันเชียร์เรือเอาฮาแลนด์ทายาท"กุน"อายุใช้งานอีก10ปี

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ แสดงความเห็นว่า แมนฯ ซิตี้ ควรล่าตัว เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เพื่อมาทดแทน เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน ที่จ่อหมดสัญญาแล้วแยกทางสิ้นฤดูกาล 2020-21 เพราะอายุการใช้งานของหอกนอร์วีเจี้ยนจะยืนยาวอีกเป็น 10 ปี บวกสไตล์บ้าพลังพร้อมเพรสซิ่งเข้าทางบอส โจเซป กวาร์ดิโอล่า

กุนที่รับใช้ ซิตี้ มาเข้าซีซั่นที่สิบประกาศผ่านโซเชียล มีเดียของตนเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรและจะเดินหน้าไปยังเส้นทางใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

นั่นทำให้ ซัตตัน เขียนเชียร์ ซิตี้ เอาเจ้าหนุ่ม ฮาแลนด์ วัยย่าง 21 กะรัตเพราะคุณภาพประจักษ์ รวมถึงบิดาของเขาอย่าง อัลฟี่ ฮาแลนด์ ก็เคยเป็นผู้เล่นเรือใบสีฟ้า

เป็นเรื่องเศร้าอย่างที่สุดเมื่อ เซร์คีโอ อเกวโร่ ประกาศแยกทาง แมนฯ ซิตี้ ลำดับต่อไปมันจึงน่าตื่นเต้นว่าพวกเขาจะเซ็นใครมาเป็นตัวแทน อดีตหอก เชลซี, แบล็คเบิร์น หรือ เซลติก แสดงทัศนะ


คุณต้องนึกก่อนเลยว่าผจก.ทีมแบบ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแผนในหัวอยู่แล้ว คิดว่า ซิตี้ ออกแรงน้อยไปไหมในการดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์? หรือมันอาจมีลับลมคมในบางอย่าง!”

เมื่อข่าวเรื่อง อเกวโร่ ไม่อยู่ต่อหลุดออกมา มันทำให้ตั้งคำถามกับตัวเองว่าการตัดสินใจนี้เป็นของใครกันแน่ (นักเตะ-หรือ-สโมสรใบสั่ง)” 

หากเป็นการสั่งโดย กวาร์ดิโอล่า-แล้วมันเป็นวิธีการสะสางส่วนเกินที่จำเป็นของผจก.ทีม เราจะไปวิจารณ์เขาได้อย่างไร? เป๊ป คิดแค่จะเอาแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกสมัย แล้วธรรมชาติมีความเลือดเย็นก็ดูเป็นทางที่เข้ากับหมอนั่นดี”  

อย่างลืมว่าตอนก้าวมาคุม บาร์เซโลน่า ปี 2008 เขาประกาศว่า โรนัลดินโญ่, เดโก้ หรือ ซามูเอล เอโต้ ไม่อยู่ในแผนงาน-แล้วซีซั่นแรกก็กดทริปเปิ้ลแชมป์” 

กวาร์ดิโอล่า เป็นคนที่ไม่กลัวการตัดสินใจครั้งสำคัญ หมอนั่นสามารถผลักดันตัวเองให้ไปยืนข้างผู้ชนะได้

ผมก็มั่นใจว่า อเกวโร่ รับได้เรื่องฟุตบอลคือธุรกิจ กองหน้าที่แก่ขึ้น การแข่งขันที่เข้มข้นเป็นพิเศษ และเส้นทางอาชีพทุกคนเริ่มต้นก็ต้องไปถึงจุดจบในสักวัน

ไม่ต้องสงสัยว่ากุนคงได้สนุกกับการยิงประตูอีก 2-3 ลูกก่อนถึงเกมสุดท้ายซึ่งเขาจะไม่ได้อยู่กับ ซิตี้ อีก” 

อเกวโร่ ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตเพราะมีตัวเลือกมากมายทั้ง เซเรีย อา อิตาลี, ลา ลีกา สเปน หรือกระทั่งสโมสรร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยกันเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด