:::     :::

บาร์ซ่าเต็ง1รับ"กุน"ดูแลต่อเรตแค่11/10

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นเต็งหามในสายตาบ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษที่จะรับ เซร์คีโอ อเกวโร่ กุน ไปดูแลต่อหลังจากหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ สิ้นฤดูกาล 2020-21 ส่วนทางเลือกที่น่าสนใจอื่นก็เช่น เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ หรือ อินเตอร์ มิลาน

กุนที่รับใช้ ซิตี้ มาเข้าซีซั่นที่สิบประกาศผ่านโซเชียล มีเดียของตนเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับสโมสรและจะเดินหน้าไปยังเส้นทางใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ 

นั่นทำให้แล็ดโบร้กส์เปิดราคาสถานีต่อไปของดาวยิงอาร์เจนไตน์มาหลายทางแต่จ่ายน้อยสุดคือโยกซบอาซูลกราน่าเพราะสภาพแวดล้อม, ภาษา, ไลฟ์สไตล์ และสำคัญคือจะเป็นแรงดึงดูดใจให้ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กเลือกต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ต่อไป เรตจึงแค่ 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)


ด้านทางเลือกที่จ่ายต่ำลงมาท็อปสามประกอบด้วยทีมใดก็ตามในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ (5/1) ต่อด้วย อินเตอร์ (6/1) จ่าฝูง เซเรีย อา อิตาลี 

ส่วนชอยส์รองลงไปได้แก่สโมสรในลีกอาร์เจนตินา (13/2), นาโปลี (8/1), แอต.มาดริด (12/1), ยูเวนตุส (12/1), ลาซิโอ เท่ากับ เปแอสเช (16/1) และ เอซี มิลาน เท่ากับ เรอัล มาดริด (20/1) 

สอดคล้องกับผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อ-ขายความน่าเชื่อถือสูงอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่าความเป็นไปได้ทุกอย่างยังมีเปอร์เซนต์เกิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด