:::     :::

ซาลาห์เผยไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจย้ายทีม-เปรยสนลีกา

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ระบุว่าเขาไร้อำนาจตัดสินใจขอย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์ 2021 เพราะสิทธิ์ขาดแล้วแต่หงส์แดงบัญชา แต่หากถามว่าสนใจอยากมาค้าแข้งใน ลา ลีกา สเปน หรือไม่แน่นอนว่าเซย์เยส

ซาลาห์ เริ่มมีดราม่าสารพัดทั้งความสัมพันธ์ทีมเมต ซาดิโอ มาเน่, วัยวุฒิที่เพิ่มขึ้นเป็น 29 กะรัต และอยากหาความท้าทายใหม่กรณี ลิเวอร์พูล พลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ก็เป็นไปได้ที่สตาร์อียิปต์จะให้เอเยนต์วิ่งเต้นเพื่อย้ายออก  

อย่างไรก็ตามสตาร์อียิปต์รักษามารยาทว่าตัวเขาเองไม่สามารถตัดสินใจเรื่องอนาคตซึ่งจะเกิดในซัมเมอร์ 2021 ทั้งหมดทั้งมวลให้ผู้บริหารหงส์แดงฟันธง 

มันไม่ได้ขึ้นกับผม (เรื่องจะอยู่หรือจะไป) ไว้เรามารอดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่ผมบอกได้คือจะไม่มีการถกเรื่องดังกล่าวเวลานี้ซาลาห์ เผยกับมาร์ก้า


เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เป็นความสัมพันธ์แบบปกติระหว่าง 2 มืออาชีพ ถ้าจะให้อธิบายถึงมัน” 

ผมคาดหวังจะเล่นฟุตบอลไปอีกนานหลายปี - ส่วนเรื่องจะย้ายสู่ ลา ลีกา หรือไม่นั้นทำไมจะเป็นไปไม่ได้ ไม่มีใครทราบหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต...บางทีในสักวันผมอาจไปเล่นที่สเปน” 

ก็เป็นลูกไม้ของสื่อฯสแปนิชหาเรื่องเชื่อมโยงก่อนคู่แข่งของ เรอัล มาดริด ต้องโคจรมาพบกันบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเดือนหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด