:::     :::

บังโมอโหสิกรรมรามอสขอแค่เที่ยวหน้าแมนๆสู้กัน

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเด่น ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าไม่ถือโทษโกรธแค้น เซร์คีโอ รามอส กัปตัน เรอัล มาดริด กรณีโดนจับเหวี่ยงฟาดพื้นนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 จนเกือบอดเตะฟุตบอลโลก ขออย่างเดียวการพบกันหนต่อไปรอบก่อนฯ หากอยากเล่นหนักก็ต้องถูกกติกา

หงส์แดง เคยแพ้ ราชันชุดขาว นัดชิงฯ ชปล. เมื่อสามปีก่อนด้วยผล 1-3 ซึ่งเกมนั้นเป็นประเด็นเพราะ รามอส กองหลังแชมป์ยุโรป 13 สมัยงัดวิชาตุกติกเหวี่ยง ซาลาห์ ฟาดพื้นจนกระดูกไหล่ร้าว นอกจากนั้นยังเจตนาอัดศีรษะนายด่าน ลอริส คาริอุส จนสมองกระทบกระเทือนเสียผู้เสียคนถึงทุกวันนี้  

หากเป็นคนปกติคงเอาคำพูดลูกผู้ชายล้างแค้นสิบปีไม่สาย แต่สำหรับ ซาลาห์ ได้น้อมนำคำสอนของท่านนบีมูฮัมหมัดว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร 

เกมนั้นมันกลายเป็นอดีตไปแล้ว ดังนั้นผมไม่มานั่งคิดว่าเจอกันหนก่อน รามอส ทำอะไรไว้บ้าง ผมคิดแค่เรื่องของทีม ทุกคนต่างมีสมาธิกับทีมตัวเอง ทุกคนต่างอยากชนะ มันก็แค่นั้น ซาลาห์ เปิดปากกับมาร์ก้า


ทำไมไม่ลองพูดว่าผมมีแรงจูงใจเป็นพิเศษในการชนะด่านนี้เพื่อเข้ารอบรองฯเพราะอะไรที่เกิดขึ้นในปัจจุบันมันก็ไม่สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันรอบชิงฯที่เคียฟได้ มันคืออดีต” 

ผมคิดว่าเราต่างฝ่ายต่างแข็งแกร่ง ล้วนชนะในสองหลังสุดเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างก็ทำการบ้านกันมา แล้วรายการนี้เป็นการแข่งขันที่พิเศษ จะ ลิเวอร์พูล หรือ มาดริด ล้วนมีผลงานดี” 

ก็หวังว่าสามารถสร้างทำผลงานเหมือนเดิมกับที่ทำได้ช่วง 2-3 ปีหลัง นั่นคือคว้าถ้วยรางวัล, พังตาข่าย, ช่วยทีมหยิบโทรฟี่.. นั่นคือสิ่งที่สำคัญสุดในหัวผม” 

ซาลาห์ คือท็อปสกอร์ของ ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้เมื่อทำไป 25 ประตู, สี่แอสซิสต์จากการเล่น 40 นัดทุกรายการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด