:::     :::

ไรโอล่าขายของเก่งบอกฮาแลนด์ชม.นี้เล่นทีมไหนก็ได้

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์แห่งวงการลูกหนังปัจจุบันพูดประชาสัมพันธ์ศักยภาพ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เด็กในสังกัดว่าเก่งวันเก่งคืนกว่าที่คาดไว้มาก กรณีต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลาดซัมเมอร์นี้ก็กล้าพูดว่าไปอยู่กับทีมไหนก็ยิงระเบิดเช่นเดิม

ดาวยิงนอร์วีเจี้ยนคือปรากฏการย์อย่างแท้จริงเพราะตั้งแต่ร่วมงานเสือเหลือง.. 2020 ก็ยิงไปแล้วกว่า 49 ประตู โดย 10 จากทั้งหมดเกิดรายการชปล.เท่ากับการันตีความสามารถ  

จนมีกระแสว่า ดอร์ทมุนด์ ตั้งราคาขาย ฮาแลนด์ กองหน้าเนื้อหอมที่ 154 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านยูโร) ในตลาดซัมเมอร์ 2021 เพราะทราบว่าความต้องการสูงมากจากหลายค่าย อีกทั้งเป็นหน้าร้อนสุดท้ายสำหรับกอบโกย ก่อนเข้าเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 65 ล้านปอนด์ปีหน้า

ล่าสุด ไรโอล่า ก็เหมือนส่งสัญญาณว่าเด็กพร้อมย้ายขอแค่เหล่าผู้สนใจทักผ่านตนมาไม่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า 

เกี่ยวกับ ฮาแลนด์ คิดว่าทุกคนมองเขาผิดไป เพราะหมอนั่นสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้เร็วเกินคาดที่ใครจินตนาการไรโอล่า กล่าวกับดิ แอธเลติค ยูเค


ฮาแลนด์ แซงหน้าพัฒนาการที่ตัวเองตั้งไว้, หมอนั่นล่วงหน้าเกินกำหนดการที่ประเมินกัน บางทีผมคงต้องระวังปากให้มากกว่านี้ก่อนจะพูดว่า - โอ!ผมไม่ทราบอนาคตน้องมันเป็นอย่างไร ไว้ฝากเป็นธุระ ดอร์ทมุนด์ จัดการเพราะทางผมไม่ทราบจริงๆ” 

กับผลงานของไอ้หนุ่ม - ซื้อใจผมไปได้แล้ว 100% และทุกคนก็น่าจะเช่นกัน - เขาสามารถย้ายไปอยู่สโมสรไหนก็ได้ตามที่ต้องการ ขึ้นไปถึงระดับนั้นแล้ว อันที่จริงทำได้ตั้งแต่ปีก่อน” 

แต่บางทีเพราะซีซั่นที่แล้วมันยังมีทีมที่อยากได้เขาแล้วมาปรามาสว่า -โอ!หมอนั่นมาจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก พอไปอยู่ทีมอื่นจะยังยิงกระจุยหรือ? - ซึ่งผลก็เห็นแล้วว่าเขาพัฒนาอย่างรวดเร็วเกินคาด แน่นอนเด็กผมมันได้ก้าวขึ้นมาเป็นที่โจษขานทั้งวงการ” 

กรณีเกิดการโยกย้ายราคานี้จริงสู่ แมนฯ ซิตี้ ฐานะทายาท เซร์คีโอ อเกวโร่ หรือสลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะทำให้ ฮาแลนด์ คือนักเตะค่าตัวแพงสุดประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถานการณ์ปัจจุบัน ดอร์ทมุนท์ อยู่อันดับห้าตารางตามหลัง แฟร้งก์เฟิร์ต อันดับสี่ บุนเดสลีกา เยอรมัน โควตาชปล.ทีมสุดท้าย 4 แต้ม แล้วการชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นอีกปัจจัยว่าสรุปแล้วเสือเหลืองจะเลือกจัดการ ฮาแลนด์ แบบไหน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด