:::     :::

เชียงใหม่ทุ่มหมดหน้าตักลุ้นเพลย์ออฟT2

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมขนตัวรุกลงสนามเต็มพิกัด เพื่อคว้าสามแต้มในนัดสุดท้ายของซีซั่น ต่อหน้าแฟนบอลตัวเองที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ แต่อาจพัก โจนาทาน แบร์นาร์โด แล้ววาง แซดนีย์ อูริคอบ ประสานงานกับ เรียว มัตสึมูระ เกมรับมือ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี วันพุธที่ 31 มี.ค.64 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE: BG CHANNEL ส่วนนัดแรกที่พบกัน เชียงใหม่ เอฟซี ออกไปเสมอ 2-2

"พยัคฆ์ล้านนา" จะลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง ในนัดปิดฤดูกาลไทยลีก 2 ซีซั่น 2020/21 โดยอาจมีการหมุนเวียนผู้เล่นจากนัดล่าสุดบางตำแหน่ง แต่ในส่วนของเกมรุก พร้อมส่ง แซดนีย์ อูริคอบ ประสานงานกับ เรียว มัตสึมูระ ขณะที่ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ ยังมีลุ้นยิงเกิน 10 เม็ดให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี 
นอกจากนี้ ก้องนธีชัย บุญมา ผู้ทำประตูแรกของซีซั่นให้ "พยัคฆ์ล้านนา" รวมถึง ณัฐภูมิ มายา ก็พร้อมลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ภิญโญ อินพินิจ ที่อาจได้ออกสตาร์ตแทน สำเริง หาญเชี่ยว ที่ไม่น่าจะพร้อม หลังไม่มีรายชื่อในเกมล่าสุด
ผลงานในลีก 5 เกมหลัง เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 โดยนัดล่าสุดเมื่อ 28 มี.ค.64 ออกไปเสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 0-0 ขณะที่เกมเหย้าล่าสุด 24 มี.ค.64 แพ้ อุดรธานี เอฟซี 1-3 รวม 5 เกมเหย้าล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ฝั่งไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี 5 เกมหลังแพ้รวด ยิงได้ 2 ประตู เสียไป 24 ประตู นัดล่าสุด 27 มี.ค.64 แพ้ อุทัยธานี เอฟซี 0-4 ซึ่งเป็นเกมเหย้านัดล่าสุดด้วย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด