:::     :::

คิตเทิ่ลย้ำอีกรอบ'จิมมี่จี'คือควอร์เตอร์แบ็กของนายเนอร์ส

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกใน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเขาและทัพคนตื่นทองในซีซั่นหน้า

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในดีกรี'ออล-โพร' ยืนยันว่า จิมมี่ การ็อปโปโล่ ยังคงอยู่ใน ซาน ฟรานซิสโก และเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แม้ว่าทีมคนตื่นทองจะสร้างความตื่นตะลึงด้วยการเทรดอัพขึ้นอันดับ 3 ของร่างดราฟท์ปีนี้และมีแนวโน้มว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คิตเทิ่ล ตรงไปตรงมากับความรู้สึกของตนเองและการประเมินสถานการณ์ของเขาระหว่างการตอบคำถามของ ไคล์ แบรนด์ท โดยชี้ให้เห็นถึงประวัติอันแข็งแกร่งในการทำงานร่วมกันระหว่างเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน และผู้จัดการทั่วไป จอห์น ลินช์ จึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอนาคตของแฟรนไชส์


'ผมเชื่อมั่นใน ไคล์ และ จอห์น' คิตเทิ่ล กล่าวกับ แบรนด์ท 'พวกเขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ทีมดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน มันคือสิ่งที่มันเป็นอยู่ ผมไม่ได้พูดถึงมันจริงๆ ผมจะไปแสดงตัว ผมจะพยายามทำงานอย่างสุดความสามารถและสนับสนุกใครก็ตามที่อยู่ในทีมผม'

'ผมเข้าใจว่ามันเป็นกีฬาที่มีการแข่งขันและคุณแข่งขันกันเพื่อหางานทำทุกวัน คุณรู้ว่าผมต้องการให้ จิมมี่จี เป็นควอร์เตอร์แบ็กของผม นั่นคือสิ่งที่แคมป์และกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและการแข่งขันเพื่อสิ่งที่พวกเขาทำ ผมแทบทนรอไม่ไหวเพื่อดูว่าทีมจะเป็นอย่างไรในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้'

ด้วยประวัติด้านสุขภาพที่ไม่น่าเชื่อถือของ การ็อปโปโล่ ทำให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส วางแผนเตรียมพร้อมสำหรับอนาคตด้วยการเทรดอัพแลกสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 จาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด