:::     :::

เวมบลีย์ขอแฟนกว่า4หมื่นชมน็อคเอาต์ยูโร

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเอ ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับ ยูฟ่า ว่าพวกเขาต้องการผู้ชม 45,000 คน ในสนามเวมบลีย์ สำหรับรอบน็อคเอาต์ที่เวมบลีย์ ในยูโร 2020 ซัมเมอร์นี้

    จำนวนดังกล่าวอาจเพิ่มไปถึง 60,000 คน หากโครงการวัคซีนของสหราชอาณาจักรยังคงประสบความสำเร็จต่อเนื่อง

    ก่อนหน้านี้ ยูฟ่า ได้ขอให้ 12 เมืองเจ้าภาพแจ้งพวกเขาให้ทราบภายในต้นเดือนเมษายนว่าแฟนๆ จะได้รับอนุญาตให้เข้าชมการแข่งขันในสนามของพวกเขาหรือไม่

    เมืองต่างๆ อาทิ ดับลิน, กลาสโกว์ และบิลเบา ถูกตัดขาดในฐานะเจ้าภาพเนื่องจากไม่มีการรับประกันว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตให้เข้าสนามภายในเดือนมิถุนายน

    แม้สหราชอาณาจักรจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ร้ายแรงที่สุดในยุโรป แต่โครงการวัคซีนของพวกเขานั้นถือว่าทำได้เร็วที่สุดในยุโรป และยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มต้นในเดือนธันวาคม ซึ่งมีผู้คนมากกว่า 30 ล้านคนในสหราชอาณาจักรได้รับวัคซีนโดสแรกระหว่างวันที่ 8 ธันวาคม ถึง 27 มีนาคม ประมาณ 57 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใหญ่ทั้งหมด

    ด้วยเหตุนี้ เอฟเอ จึงมั่นใจเป็นอย่างมากว่าพวกเขาจะสามารถเติมเต็มความปลอดภัยได้ 2 ใน 3 ของความจุ 90,000 คนของเวมบลีย์ในซัมเมอร์นี้

    บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีให้อังกฤษเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันทั้งหมด แต่ สปอร์ตเมล เข้าใจดีว่าไม่มีโอกาสเกิดขึ้น เนื่องจากปัญหาด้านโลจิสติกส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด