:::     :::

จอห์นสันเชื่อทั้งอินแกรมกับลินด์ซี่ย์ทำให้เท็กแซนส์ดีขึ้น

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด จอห์นสัน เชื่อว่าเกมบุกภาคพื้นดินของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ จะดีขึ้นในซีซั่น 2021 หลังการดึงทั้ง มาร์ค อินแกรม กับ ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ สองตัววิ่งประสบการณ์มาร่วมทีม

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เชื่อมั่นว่าการทำข้อตกลงกับสองตัววิ่งใหม่ทั้ง มาร์ค อินแกรม และ ฟิลลิป ลินด์ซี่ย์ จะเป็นประโยชน์ต่อเกมบุกภาคพื้นดินของ เท็กแซนส์ ในการรับมือการแข่งขันช่วงฤดูกาลปกติที่เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งเกม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อินแกรม รันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เท็กแซนส์ หลังถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ปล่อยตัวออกจากทีม ก่อนจะทำข้อตกลงกับ ลินด์ซี่ย์ ด้วยสัญญา 2 ปีหลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีแยกทางกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

'ด้วยความสัตย์จริง ผมคิดว่ามันจะยอดเยี่ยมมาก' จอห์นสัน เผย 'ผมคิดว่ามันจะยอดเยี่ยมสำหรับเราเพราะมันจะช่วยให้พวกเราทุกคนมีสุขภาพที่ดีและเล่นได้ในฤดูกาลที่ยาวนานนี้ ตอนนี้ได้ยินว่าพวกเขากำลังจะเพิ่มอีกเกมในซีซั่นนี้ ผมคิดว่ามันจะดีสำหรับเราอย่างที่คุณพูดถึงการมีผู้เล่นประสบการณ์หลายคน'


'นั่นเป็นวิธีที่เราสามารถเล่นด้วยกันได้และมันไม่มีอะไรมากมายสำหรับการเรียนรู้ในการเป็นนักกีฬาอาชีพ พวกเขาได้รับการยอมรับในลีกนี้จริงๆ พวกเขามีความรับผิดชอบ มีข้อดีที่แท้จริงในลีก'

'ผมคิดว่ามันจะช่วยทีมนี้ได้มากด้วยขวัญกำลังใจและทำให้ทุกคนก้าวไปข้างหน้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมวิ่ง มันเป็นการวิ่งที่ยากลำบากในปีก่อนและหวังว่าเราทุกคนจะสามารถมีส่วนร่วมและทำให้สิ่งนี้ดำเนินไปได้' จอห์นสัน กล่าว

จอห์นสัน ออกสตาร์ท 12 เกมในซีซั่นที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 147 ครั้ง ระยะ 691 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ เชื่อว่าทั้งเขาและเพื่อนใหม่อย่าง อินแกรม และ ลินด์ซี่ย์ จะเป็นประโยชน์สำหรับเกมบุกภาคพื้นที่ของ ฮิวสตัน ที่ปล่อย ดุ้ค จอห์นสัน อีกหนึ่งตัววิ่งประสบการณ์เข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ 

อินแกรม ลงเล่นเพียง 11 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ถือบอลวิ่ง 72 ครั้ง ระยะ 299 หลา ต่ำสุดอาชีพและทำเพียง 2 ทัชดาวน์ ส่วน ลินด์ซี่ย์ เป็นรันนิ่งแบ็กพลังไดนามิกเคยถือบอลวิ่งแตะหลัก 1,000 หลา 2 ซีซั่นติดต่อกันในปี 2018 กับ 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด