:::     :::

แฉ'กุน'อยากไปบาร์ซ่าแต่คูมันต้องการเดอปาย

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนแฉ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้ ต้องการย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทว่า โรนัลด์ คูมัน ต้องการได้ เมมฟิส เดอปาย ลูกน้องเก่าในทีมชาติฮอลแลนด์ มากกว่า

"กุน" อเกวโร่ เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการเตรียมแยกทางกับ แมนฯ ซิตี้ หลังสัญญาสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ หลังจากค้าแข้งกับทีมมาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จมากมาย

หัวหอกอาร์เจนไตน์ยังไม่ได้ประกาศว่าจะย้ายไปเล่นให้ทีมใดท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป รวมไปถึงทีมในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ และบ้านเกิดอาร์เจนตินา

ขณะที่ มาร์ก้า สื่อดังสเปนรายงานว่า อเกวโร่ มีความต้องการย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า ในลา ลีกา แบบไร้ค่าตัวเพราะต้องการเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนซี้ในทีมชาติอาร์เจนตินา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมระบุว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือเจ้าบุญทุ่มต้องการร่วมงานกับ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าดัตช์ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง และย้ายทีมอย่างอิสระไร้ค่าตัวเช่นกันในซัมเมอร์นี้

นอกจากอายุที่น้อยกว่า 5 ปีและสภาพร่างกายที่ดีกว่าแล้ว เดอปาย ยังเคยเป็นลูกน้องเก่าของ โรนัลด์ คูมัน ที่รู้มือกันดีระหว่างร่วมงานกันในทีมชาติฮอลแลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด