:::     :::

บาร์ซ่ารอโละแฟร์นานเดสหลังลงเล่นเพียง17นาที

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมีส่วนร่วมกับเกมในซีซั่นนี้เพียง 17 นาทีและมีข่าวว่าบาร์ซ่าเตรียมโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

มาเธอุส แฟร์นานเดส มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังมองหาทางย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีส่วนร่วมกับทีมของ โรนัลด์ คูมัน ในซีซั่นนี้เพียง 17 นาทีเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แฟร์นานเดส ทำข้อตกลงย้ายจาก พัลไมรัส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ด้วยค่าตัว 7 ล้านยูโร แต่นักเตะย้ายมาเล่นกับ เรอัล บายาโดลิด ช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่ามีโอกาสลงเล่นเพียง 3 เกม ก่อนโยกมา 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แม้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนจะมีสัญญากับทีมอาซูลกราน่าจนถึงปี 2025 แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้อยู่ในแผนงานระยะยาวของสโมสรและถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งการซื้อตัวผิดพลาดของบอร์ดบริหารชุดเก่า 

อย่างไรก็ตามจากรายงานเพิ่มเติมของ มุนโด้เดปอร์ติ ระบุว่าปัญหาของ บาร์เซโลน่า คือไม่มีสโมสรใดสนใจซื้อตัว แฟร์นานเดส ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าอาจทำได้เพียงการปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด