:::     :::

สื่อเผยบาเลนเซียมี3ตัวเลือกเสียบแทนกราเซีย

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กราเซีย วัย 50 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าจะทำได้งานจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หรือไม่หลัง บาเลนเซีย มี 3 ตัวเลือกสำหรับการดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาเลนเซีย มี 3 ตัวเลือกที่เตรียมดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ, โฆเซ่ บอร์ดาลาส และ โฆเซ่ มิเกล กอนซาเลซ มาร์ติน เดล กัมโป้ หรือ มิเชล หากทีมค้างคาวสั่งปลด ฆาเบียร์ กราเซีย ออกจากตำแหน่ง 

ฆาเบียร์ กราเซีย วัย 50 ปี ยังมีสัญญาอีกหนึ่งปี แต่ บาเลนเซีย ทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ปัจจุบันอยู่อันดับ 12 มี 33 คะแนนจากการลงเล่น 28 เกม ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้มและตามหลังพื้นที่ยุโรป 12 คะแนนจนมีกระแสข่าวว่าทีมค้างคาวอาจตัดสินใจแยกทางกับเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาเลนเซีย มีลิสต์ 3 เทรนเนอร์ที่อาจติดต่อดึงมารับงานในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ของ กรานาด้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัด, บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ของ เคตาเฟ่ ที่คาดว่าจะอำลาทีมอาซูลอนหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วน มิเชล วัย 58 ปีกำลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ ปูมาส สโมสรเม็กซิโกตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด