:::     :::

เรือต่อท่อน้ำเลี้ยง200ล้านป.รวบกรีลิช-ฮาแลนด์

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
2,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ หวังต่อยอดความยิ่งใหญ่ฐานะมหาอำนาจด้วยการเตรียมงบประมาณเสริมทัพร่วม 200 ล้านปอนด์ตลอดซัมเมอร์ที่จะถึงเพื่อคว้ากองกลาง แจ็ค กรีลิช และกองหน้า เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ เพื่อรับไม้ผลัดจากผู้เล่นซึ่งจะหมดสัญญาอย่าง แฟร์นานดินโญ่ หรือ เซร์คีโอ อเกวโร่ ตามลำดับ

รายงานจากทอล์กสปอร์ตว่าหลังจาก อเกวโร่ ประกาศแยกทาง ซิตี้ หลังรับใช้กันมาร่วม 10 ปีเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่แล้ว ทาง แฟร์นานดินโญ่ ซึ่งจะหมดสัญญาเช่นกันแม้ยังไม่เปิดปากทางการแต่พวกรุ่นน้องในทีมอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกัน หรือ ยาน คูโต้ เด็กส่งออกไปเล่นยืมตัวน้ำเสียงทางเดียวกันว่าแข้งวัย 36 ปีสละเรือใบสีฟ้า

เขาคือตำนานเป็นกองหน้าที่ดีสุดของสโมสรแห่งนี้ตั้งแต่เคยมีมา...ในใจแฟนบอล, สมาชิกทีมเรา, นักเตะที่มีโอกาสเล่นด้วย หรือผจก.ทีมอย่างผม ต่างเห็นตรงกันว่าเขาเป็นคนที่หาใครมาแทนไม่ได้ กวาร์ดิโอล่า เปิดปาก


หมอนั่นเป็นคนน่าทึ่ง, เป็นคนน้ำดีเท่าที่จะหาได้ แล้วผมมั่นใจมากๆว่าในใจเขายังเปี่ยมด้วยความกระหายที่จะยืดอายุบนเส้นทางอาชีพต่อไป 2 หรือ 3 หรือ 4 ปี อาจถึงห้าปีด้วยซ้ำ” 

สำหรับ ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เนื้อหอมมากนั้นความสัมพันธ์ส่วนตัวก็ดีกับ ซิตี้ เพราะบิดา อัลฟี่ เคยค้าแข้งที่นั่น 3 ปี ติดขัดแค่เรื่องเอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ไม่กินเส้นกับ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า อย่างไรก็ตามฐานะมืออาชีพบอสวัย 50 กะรัตคงมองข้ามได้ 

ฟาก กรีลิช กัปตัน แอสตัน วิลล่า มีข่าวโยงกับ ซิตี้ มาตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งทางผู้บริหารสิงห์ผงาดพยายามสงวนท่าทีแต่เชื่อว่าหากได้ราคาเหมาะสมพร้อมขายเช่นกัน

นอกจากนั้นทีมก็จะต่อสัญญากับ 3 ผู้เล่นวัยย่าง 30 ปีอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ โดยจะให้แข้งเบลเจี้ยนคิวแรก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด