:::     :::

โค้ชเก่าแนะฟานเดอเบ็คอดทนในเมื่อรู้สภาพผีก่อนมา

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน รอย อดีตโค้ช อาแจ็กซ์ เยาวชน ฝากคำสอนไปถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางเด็กปั้นว่าอย่าเพิ่งถอดใจกับการแย่งตำแหน่งตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเมื่อก่อนย้ายมาก็ทราบอยู่แล้วว่าคู่แข่งหินแค่ไหน สิ่งที่ทำได้คือซ้อมให้หนักรอโอกาสมาถึงแล้วพิชิตใจผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ได้

มิดฟิลด์ดัตช์ย้ายจากตัวเทพของ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาตกอับที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพราะได้เล่นรวม 311 นาทีบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากต้องชิงตำแหน่งกับทั้ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ ปอล ป็อกบา 

แล้วยิ่งนานวันโอกาสก็ตีบตันจนเกิดกระแสย้ายออกช่วงซัมมอร์ 2021 แต่อย่างไรก็ตามโค้ชรอยแนะศิษย์เก่าให้ขันติและอุตสาหะ

มันเดาได้แต่แรกก่อนไป แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าที่นั่นเต็มไปด้วยสุดยอดผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา ไม่ว่า ดอนนี่ ได้ลงสนามหรือ ป็อกบา ได้ลงสนาม ฐานะคนเป็นผจก.ทีมอย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็คงคิดมาดีแล้วเช่นกัน ครูฟุตบอล ฟาน เดอ เบ็ค กล่าวกับตุ้ตโต้ ยูเว่


เราลองไม่พูดประเด็นความน่าผิดหวังหรือล้มเหลว แต่การได้ไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีแรกนับเป็นเรื่องที่คนหนุ่มแบบ ฟาน เดอ เบ็ค ต้องซาบซึ้ง” 

แน่นอนว่าผมอาจเห็นภาพเขาสามารถไปได้ที่ ยูเวนตุส เช่นกัน หมอนั่นสามารถเล่นให้สโมสรระดับหัวกะทิหลายแห่งทั่วยุโรป เพียงแค่เด็กมันต้องเรียนรู้ที่จะอดทน แล้วเวลาที่เหมาะสมจะมาเอง” 

ฟาน เดอ เบ็ค ได้เรียกความมั่นใจกับทีมชาติฮอลแลนด์เตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก เกมชนะ ยิบรอลตาร์ 7-0 ลงมาเป็นสำรองไม่กี่นาทีทำได้หนึ่งประตู

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด