:::     :::

แบร์เน็ตต์เชื่อซัมเมอร์นี้เด็กในสังกัดขายดีเทน้ำเทท่า

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน แบร์เน็ตต์ ซูเปอร์เอเยนต์เจ้าของบริษัทตัวแทนนักเตะ ไอซีเอ็ม สเตลลาร์ สปอร์ตส์ มั่นใจว่าปิดฤดูกาล 2021 จะเป็นปีที่คึกคักของพวกเขาเมื่อเด็กใต้สังกัดหลายคนจ่อย้ายสโมสรด้วยตัวเลขมโหฬารซึ่งจะฟันค่าน้ำร้อนน้ำชาสู่องค์กรอื้อซ่า ไหนจะมีเรื่องต่อสัญญาผู้เล่นอีกบานกินหัวคิวได้เช่นกัน

ผู้เล่นในเครือข่าย ไอซีเอ็ม สเตลลาร์ สปอร์ตส์ ตกเป็นข่าวมาเกือบทุกวันไม่ว่า อิบาฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก, แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า, แกเร็ธ เบล ตัวรุกที่ สเปอร์ส ยืมจาก เรอัล มาดริด, ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลาง แรนส์ 

เหตุนี้เองมิสเตอร์ แบร์เน็ตต์ จึงเชื่อมั่นว่าสิ้นปีนี้โบนัสให้พนักงานไม่ต่ำกว่า 6 เดือนเพราะหัวกระไดบ้าน ไอซีเอ็ม สเตลลาร์ สปอร์ตส์ ต้องมีคนเทียวแวะเวียนมาหาแบบไม่ขาดสาย 


ผมคาดหวังว่าจะมีดีลใหญ่ที่ทำลายสถิติเกิดกับเด็กในสังกัดเรา 3-4 รายการให้สัมภาษณ์ดิ แอธเลติค ยูเค

ก็หวังว่ามันคงได้เกิดขึ้น แต่สำหรับสโมสรเล็กๆ ก็มองว่าคงไม่มีการซื้อ-ขายเกิดขึ้นมากนัก

เด็กในสังกัดเราตัวดีๆหลายคน เรามีผู้เล่นหนุ่มที่ดีสุดวงการฟุตบอลโลกเวลานี้อย่าง คามาวิงก้า, เรามี แจ็ค กรีลิช หรือยังมี โกนาเต้ ที่ ไลป์ซิก” 

รูเบน ลอฟตัน-ชีค กองกลาง เชลซี ที่ให้ ฟูแล่ม ยืมตัวก็สังกัดนี้หรือจะเป็น ทาฮิธ ชอง ปีก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ปล่อยให้ คลับ บรูช ยืมใช้งานอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด