:::     :::

บัตต์ชื่อนี้ร้อนแรงเต็งคุมยู-21ผู้ดี

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคกี้ บัตต์ อดีตบุคลากรสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้รับความท้าทายครั้งใหม่สมใจเมื่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษพิจารณาแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดกาทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 คนใหม่

รายงานจากไทมส์ สปอร์ตบัตต์ อดีตกองกลางปีศาจแดงลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาทีมชุดใหญ่ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ก่อนโดยกระแสแรกๆโดนโยงกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มี เวย์น รูนี่ย์ ศิษย์เก่าเร้ดเดวิลส์กุมบังเหียน

และอีกแนวทางคือ อินเตอร์ ไมอามี เอฟซี ที่เกลอแก้ว คลาส ออฟ 92 ทั้ง เดวิด เบ็คแฮม นั่งเจ้าของแฟรนไชส์ ด้าน ฟิล เนวิลล์ เป็นเฮดโค้ช 

อย่างไรก็ตามเมื่ออยากหาความท้าทาย บัตต์ ก็ไม่ต้องการอยู่ใต้ปีกใครพร้อมรับงานกู้ชื่อเสียงสิงโตคำรามน้อยแทนที่ ไอดี้ บูธรอยด์ ซึ่งจะลงจากตำแหน่งซัมเมอร์นี้ เพราะหมดสัญญาแล้วไม่ได้รับการต่อเพิ่ม


เดิมทีสัญญาของ บูธรอยด์ จะได้รับการต่อ แต่เพราะผลงานล้มเหลวชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2021 ตั้งแต่สองเกมรอบแบ่งกลุ่มที่แพ้ต่อ สวิตเซอร์แลนด์ และโปรตุเกส รอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ส่อตกงาน” 

ส่วนแคนดิเดตก่อนนี้ได้แก่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผจก.ทีม เชลซี, สตีฟ คูเพอร์ ที่เคยนำทีมยู-17 ปีคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2017 และ พอล ซิมพ์สัน ที่เคยคุมยู-20 คว้าแชมป์โลกเช่นกัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด