:::     :::

เน็ตส์เสร็จนาฆ่าโคถึกจ่อเขี่ยจอร์แดนพ้นทาง

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ โดยผจก.ทั่วไป ฌอน มาร์กส์ บริหารงานได้เลือดเย็นสมกับทีมที่หวังเป็นใหญ่เมื่อล่าสุดเตรียมซื้อสัญญาของ เดออันเดร จอร์แดน ทิ้งกลางทางเนื่องจากได้หมากเบี้ยที่ดีกว่าเข้ามา

รายงานจากดิ แอธเลติคว่าหลังจาก เน็ตส์ ไปได้ ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ฟร้อนท์คอร์ทดีกรีออล-สตาร์ 7 สมัยที่ถูกซื้อสัญญาออกจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ทำให้ขุมกำลังของเฮดโค้ช สตีฟ แนช แน่นในทุกตำแหน่ง 

แล้วด้วยความที่ยุคสมัยของบาสฯต้องเล่นให้เร็วขึ้น, เซนเตอร์จำเป็นต้องยิ่ง 3-คะแนนได้และเทรนด์สมอล บอล ทำให้ตำแหน่งห้าสไตล์ดั้งเดิมอย่าง จอร์แดน ลดคุณค่าไปอย่างมาก


ต่อให้เซนเตอร์วัย 32 ปีเล่นป้องกันและแย่งรีบาวน์ดเหนียวแน่น แต่เมื่อเข้าเพลย์ออฟฝ่ายบริหารได้หารือกับ แนช และมือขวา ไมค์ แดนโทนี่ แล้วเห็นว่าการมีฟร้อนท์คอร์ทยืดหยุ่นเล่นได้ทั้งเพาเวอร์ฟอร์เวิร์ด/เซนเตอร์ จะเกิดประโยชน์มากกว่าเซนเตอร์อาชีพมิติเดียว 

แนวทางของทีมบรู้กลินเมื่อได้แอลเอเข้ามาแล้วเร่งฟิตถึง ก็จะเบียดเวลาลงแข่งจาก จอร์แดน อย่างแน่นอน ยิ่งช่วงเวลาสำคัญยากที่เซนเตอร์ออล-สตาร์ 1 สมัยจะถูกส่งแข่ง 

อีกทั้งฟร้อนท์คอร์ทใช้งานทีมก็ดูลงตัวแล้วกับ เควิน ดูแรนท์, ลามาร์คัร แอลดริดจ์, เบล้ก กริฟฟิ่น หรือ นิโคลัส แคล็กซ์ตัน ซึ่งทั้งหมดเลี้ยงบอลตั้งเกมเองได้ รวมถึงยิง 3-คะแนนไม่ขี้เหร่ 

เท่ากับว่า จอร์แดน กำลังนับถอยหลังโดนซื้อสัญญาที่เหลืออีก 3 ปี (รวมฤดูกาลนี้) มูลค่าเกือบ 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯทิ้งปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ต่อให้ผลงานเฉลี่ยฤดูกาลนี้ทำไป 7.6 คะแนน, 7.3 รีบาวน์ด, 1.7 แอสซิสต์, 1.2 บล็อค จากการเล่น 45 นัดเฉลี่ย 22.4 นาที-ต่อ-เกม ทว่าร้างผลงาน 3-คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด