:::     :::

เจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลลงมติเพิ่มเกมที่17ในซีซั่น2021

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ ยืนยันการเพิ่มโปรแกรมแข่งขันเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 เป็น 17 เกมหลังการประชุมประจำปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันว่าเจ้าของทีมเอ็นเอฟแอลลงมติอนุมัติการขยายฤดูกาลปกติเป็น 17 เกมต่อทีม จากการประชุมประจำปีของลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'นี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล' กูเดลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ซีบีเอ (ข้อตกลงการเจรจาต่อรองของเอ็นเอฟแอลเป็นข้อตกลงด้านแรงงาน) กับผู้เล่นและข้อตกลงด้านสื่อที่เพิ่งทำเสร็จเมื่อเร็วๆนี้เป็นรากฐานสำหรับเราในการปรับปรุงคุณภาพของประสบการณ์เอ็นเอฟแอลสำหรับแฟนๆของเรา และประโยชน์อย่างหนึ่งของแต่ละทีมที่เล่น 17 เกมในฤดูกาลปกติคือความสามารถในการพัฒนาเกมของเราไปทั่วโลกต่อไป'

แต่ละทีมจะมีส่วนร่วมในเกม เอเอฟซี กับ เอ็นเอฟซี เพิ่มเติมโดยอิงจากอันดับดิวิชั่นจากซีซั่น 2020 และในการหมุนเวียนดิวิชั่นกับทีม เอเอฟซี ในฐานะทีมเหย้าสำหรับเกมที่เพิ่มเติมในฤดูกาลนี้ ส่วนกำหนดการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นจะมี 3 เกมต่อทีม 

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลระบุว่าแต่ละทีมสามารถเริ่มต้นกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนนี้ เพียงแต่ผู้เล่นจะได้รับอนุญาตให้ใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในศูนย์ฝึกของแต่ละทีมเป็นกลุ่มเล็กๆเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด