:::     :::

ซีอีโอแพ็คเกอร์สไม่อัพเดตเรื่องสัญญาร็อดเจอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ บอกปัดที่จะกล่าวถึงการเจรจาเรื่องปรับโครงสร้างสัญญาของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ซีอีโอและประธานของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยหลังการประชุมลีกประจำปีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยังไม่อัพเดตสถานการณ์ล่าสุดเกี่ยวกับสัญญาของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก'  

แพ็คเกอร์ส เจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นหลายคนเพื่อรองรับกับสถานการณ์ปัจจุบันภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานค่าจ้าง หลังบรรลุข้อตกลงกับไลน์แบ็กเกอร์ เพรสตัน สมิธ และเซฟตี้ เอเดรียน รามอส ในการปรับโครงสร้างสัญญาแล้ว และทีมหัวเนยกำลังพยายามต่อรองกับ ร็อดเจอร์ส เพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีที่ยังมีจนถึงปี 2023 เช่นเดียวกัน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงตอนนี้


'ผมไม่สามารถเข้าถึงผู้เล่นแบบเฉพาะเจาะจงได้จริงๆ' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวกับ แม็ตต์ ชนีดแมน ผู้สื่อข่าวจาก ดิ แอธเลติก ที่สอบถามถึงรายละเอียดการเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญากับ ร็อดเจอร์ส 'เราได้สร้างห้องร่วมกับคนอื่นๆแล้ว'

เมื่อถูกถามว่าเขามีความกังวลเกี่ยวกับความตึงเครียดที่อาจเกิดขึ้นระหว่างองค์กรและควอร์เตอร์แบ็กดาวดังหรือไม่ เมอร์ฟี่ย์ ตอบว่า 'ผมจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผู้เล่นเป็นรายบุคคลหรือปัญหาใดๆตามแนวทางเหล่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด