:::     :::

คล้าร์กพอใจลูกทีมคว้าชัยสวยส่งท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คล้าร์ก นายใหญ่ทีมชาติสกอตแลนด์ พอใจทีมคว้าชัยชนะเหนือ หมู่เกาะแฟโร 4-0 คว้าสามคะแนนส่งท้ายเกมคัดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในช่วงเดือนมีนาคมนี้

"ตาร์ตัน" เจอกับความกดดันหลังจากที่สองเกมแรกเก็บได้เพียง 2 คะแนน ทำให้มีความกังวลกันว่าทีมจะเจอกับความยากลำบากในช่วงที่เหลือ กระทั่งเกมล่าสุดมาชนะสวยงาม ซึ่งทาง คล้าร์ก เผยพอใจกับชัยชนะในเกมนี้ รวมถึงการเก็บ 5 คะแนนจาก 3 เกมแรกก็ถือว่าไม่เลว

"เรามักจะมองโลกในแง่ดี บางครั้งเราเจอกับเรื่องที่ไม่ดี แต่ภายในแคมป์มันมีแง่บวกอยู่" คล้าร์ก กล่าว "เราคิดว่าเรามีทีมที่ดี เราคิดว่าเราสามารถเป็นทีมที่ดี เรารู้ว่ายังต้องปรับปรุงแต่สปิริตในทีมเป็นไปด้วยดี"

"ดังนั้นมันจะไม่เป็นเรื่องที่ดีได้ยังไงล่ะ? 5 คะแนนจาก 3 เกมแรก มันก็ดีนะ, เรามีศึกยูโรที่รออยู่ มันเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี เราเฝ้ารอทัวร์นาเม้นต์ระดับเมเจอร์ ทำไมเราจะไม่ยิ้มออกมาล่ะ?"

"มันเป็นผลงานที่ดี เราเลือกทีมด้วยพลังบวกและส่งพวกเขาและเราก็ทำประตูได้ตั้งแต่ช่วง 7 หรือ 8 นาทีแรก เรารู้ว่าพวกเขาทำให้เราเจอกับเกมที่ยาก พวกเขาแข็งแกร่ง มันไม่ง่ายที่จะจัดการกับพวกเขา และจากนั้นเราก็อดทนเพื่อประตูที่สอง"

"พวกเขายังมีโอกาส 1 หรือ 2 ครั้ง ดังนั้นเรามีการป้องกันที่ดี ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่เราทำงานกัน แต่ผมพอใจกับผลงานของทีม"

"มันเป็น 10 วันที่ดี การเข้าแคมป์ครั้งแรก (ของฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก), 5 คะแนน, อันดับสองของกลุ่ม เราสามารถมองไปข้างหน้าในเดือนกันยายน (เมื่อเกมกลับมาแข่งกันอีกครั้ง)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด