:::     :::

เมอร์สันมั่นใจสไตล์ปืนเหมาะกับอเกวโร่

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ไม่รอช้ารีบเชียร์ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเหมาะกับการเล่นของทีมดังแห่งกรุงลอนดอน

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าเตรียมอำลา "เรือใบ" หลังหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ โดยหลายสโมสรดังล้วนมีข่าวพัวพันกัน ซึ่งทาง เมอร์สัน ไม่รอช้ารีบแสดงความคิดเห็นว่าด้วยสไตล์การเล่นของ "ปืนใหญ่" ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เหมาะกับการเล่นของ อเกวโร่

"เขาจะอยู่ในอังกฤษต่อไปหรือย้ายไปต่างแดน? ถ้าเขาอยู่ที่อังกฤษ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เหมาะกับสไตล์ที่เขากำลังมองหาอยู่" เมอร์สัน กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดี, มิเกล อาร์เตต้า เคยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล พวกเขาอยู่รอบเขตโทษและสร้างโอกาสมากมาย, อาร์เซน่อล จะบุกเข้ากรอบเขตโทษเพื่อ อเกวโร่"

"แต่ถ้าเขาไปเล่นในต่างแดนที่ความเข้มข้นไม่เท่าที่อังกฤษล่ะ? เขาสามารถไปที่ไหนสักแห่งที่สภาพอากาศแตกต่างและเกมไม่ได้หนักหน่วงเหมือนอย่างที่อังกฤษ นั่นสามารถช่วยเรื่องอาการบาดเจ็บของเขาได้ในช่วงท้ายของอาชีพ มันสำคัญในการย้ายทีมของ อเกวโร่ ที่กำลังก้าวสู่ช่วงปลายของอาชีพ"

"มีไม่กี่สโมสรที่ต้องการนักเตะที่มีรูปร่างแบบ อเกวโร่, อย่างไรก็ตาม สโมสรต่างๆจะดูสถิติจากการบาดเจ็บของเขาและตัวเลขค่าเหนื่อย มันขึ้นอยู่กับ อเกวโร่ ด้วยเพราะเขาก็ต้องอยู่ในทีมที่สร้างโอกาสเช่นกัน"

"ถ้าคุณไม่ได้เข้าไปในเขตโทษของคู่แข่งบ่อยนัก มันก็ยากที่ อเกวโร่ จะอยู่ในทีมของคุณ เขาจะไม่ลงไปล้วงบอลกลางสนามและเลี้ยงหลบผู้เล่นสามคนอีกแล้ว"

"นั่นไม่ใช่เกมของเขาอีกแล้ว เราเห็นประตูที่ยอดเยี่ยมจากเขา แต่เขาเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ดังนั้นผมมองไม่เห็นมันจะเกิดขึ้นบ่อยนัก มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในการเลือกว่าเขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด