:::     :::

ราชันวางสามแข้งเสริมทัพหากชวดอลาบา

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด วางตัวเลือกไว้สามคนในการเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากท้ายที่สุดแล้วไม่สามารถคว้าตัว ดาวิด อลาบา มาร่วมทีมได้

แข้งจาก บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้และสามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวกับหลายสโมสรดังที่ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยสื่อหลายสำนักมองว่า "ราชันชุดขาว" เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามทางมาดริดไม่ประมาทพร้อมกับวางแผนสำรองเอาไว้ก่อน จากรายงานของสื่อแดนกระทิงเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด วางสามแข้งในการเสริมทัพโดยมี ฌูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า, กาลิดู กูลิบาลี่ ของ นาโปลี และ เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล เป็นเป้าหมาย

ทั้ง กุนเด้ และ ตอร์เรส ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการเล่นที่ลา ลีกา สเปน ซีซั่นนี้จนได้รับความสนใจจากสโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่าสโมสรต้นสังกัดทั้งสองทีมจะได้รับข้อเสนอซื้อตัวแน่

ส่วน กูลิบาลี่ คาดว่าซัมเมอร์นี้ค่าตัวลดลงอย่างมาก โดยถูกประเมินที่ราคาไม่เกิน 40 ล้านปอนด์เท่านั้นจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิดทำให้เชื่อว่า นาโปลี จะปล่อยตัวออกจากทีมง่ายมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด