:::     :::

"คีโน่"ชี้เมาท์คือตัวเทพผู้ดีใครด่าคือดูบอลไม่เป็น

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน นักวิเคราะห์ ไอทีวี แสดงความเห็นต่อ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษว่าคือนักเตะคนสำคัญสุดในขุมกำลังแดนกลางเพราะเล่นได้ครบทุกมิติ ดังนั้นพวกจ้องวิจารณ์มิดฟิลด์วัย 22 ปีจึงตื้นเขินมาก

เมาท์ อาจไม่ใช่กองกลางที่หวือหวาจากสถิติผลงานจนโดนนักวิจารณ์หรือแฟนบอลกังขาในความสามารถ ทว่าคีโน่ฐานะอดีตมิดฟิลด์ช่วยชี้ให้เห็นภาพถึงความสำคัญของแข้งผู้ดีว่าสำคัญต่อมิติการเล่นของทีมมากแค่ไหน 

แล้วหากเป็นเด็กเส้นอย่างที่ใครนินทาคงไม่อยู่ยั้งระดับสโมสรตั้งแต่อดีตผจก.ทีม เชลซี แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาถึงเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ชาวดอยช์ในปัจจุบัน 

การที่จะทำให้ผจก.ทีมชอบคุณเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ไม่ต้องไปสนว่าคนนอกมันเห่าอะไร เพราะพวกนั้นมีแต่ความเห็นงี่เง่าเต็มไปหมด อดีตกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด มาในทางปากร้ายเช่นเดิม 


สิ่งสำคัญสุดผมคิดว่านักเตะรายนี้เป็นคนขับเคลื่อนทีม เขาเล่นดีพอกับผจก.ทีมทุกคนจนเหล่าบอสต้องบอกว่า - ฟังกูนะ มึงจะได้เป็นตัวจริงในชุดใช้งานของกู -“ 

เมสัน เป็นผู้เล่นที่โดดเด้ง เขาต้องการเป็นกองกลางที่สมบูรณ์รอบด้าน ผมไม่เคยได้ยินเรื่องลบของน้องมันบนสนามเลย ดูเป็นเด็กหนุ่มนิสัยดี ระหว่างโดนส่งออกไปเล่นยืมตัว (ดาร์บี้) ก็ทราบว่าทำงานอย่างหนัก น้องมันคือผู้เล่นที่น่าทึ่ง” 

เมาท์ ได้คะแนน 7-เต็ม-10จาก เมล ออนไลน์ ในเกมฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ โปแลนด์ 2-1 วานนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด