:::     :::

ทูเคิ่ลยินดีให้กัลลาเกอร์ปรี-ซีซั่นสิงห์เพื่อเช็คของ

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ผู้ได้รับการขนานนามว่าชอบปั้นดินให้เป็นดาวเตรียมมอบโอกาสแก่ลูกหม้อ เชลซี อย่าง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางหนุ่มในช่วงปรี-ซีซั่น 2021 เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพ โดยหากภาพรวมเข้าตาก็พร้อมบรรจุใส่แผนงานซีซั่นหน้า ไม่ต้องเร่ร่อนเล่นยืมตัวอีก

รายงานจากโกลดอทคอมว่าหลังจากสิงห์บลูส์ส่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีไปหาประสบการณ์ลงสนามที่ เวสต์บรอมวิช แบบยืมตัวที่ เวสต์บรอมวิช ก็ถูกส่งแข่งสม่ำเสมอ 23 นัดในลีกทำไป 2 ประตู, สองแอสซิสต์ จนโดนเรียกติดทีมชาติอังกฤษ ยู-21 เตะชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบแบ่งกลุ่ม 

หากกองกลางที่มีสัญญาถึง มิ.. 2025 ถูกผลักดันขึ้นชุดใหญ่อีกรายก็นับเป็นลูกหม้อคนล่าสุดซึ่งถูกขัดเกลาแบบยืมตัวในระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แล้วฟอร์มยกระดับขึ้นมาต่อจาก เมสัน เมาท์, แทมมี่ อับราฮัม หรือ รีซ วิลเลี่ยมส์


ผมตื่นเต้นมากที่ได้เล่นระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากโดดขึ้นจากระดับแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลก่อน รักทุกๆนาทีบนลีกสูงสุดกัลลาเกอร์ ที่เล่นให้ สวอนซี แบบยืมตัวฤดูกาลก่อนเผย

หวังว่าผมจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างฤดูกาลนี้เป็นงานลำบากของ เวสต์บรอมฯ นั่นเพราะด้วยคุณภาพของสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้ายกาจหากปิดสวิตซ์โดนลงโทษทันที คุณจึงต้องใส่ใจและมีสมาธิเป็นพิเศษ

กัลลาเกอร์ เล่นได้ทุกตำแหน่งฐานะกองกลาง แม้ทราบว่าการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่ เดอะบริดจ์ ดุเดือดแต่เจ้าตัวมองเป็นความท้าทายจะได้ชน เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช หรือ เมสัน เมาท์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด