:::     :::

แฉ!ปอร์โร่แบ็กซิตี้ร้างโอกาสเดบิวต์เพราะเป๊ปสกัดรุ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรเนนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผยถึงสาเหตุที่ เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาตัวยืมจาก แมนฯ ซิตี้ ด้อยโอกาสในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม แต่กลายเป็นว่าติดทีมชาติสเปนไปแล้วนั้นก็เพราะขาดความเชื่อมือจากผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ต่างจากตัวเขาหรือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ บอสกระทิงดุที่หนุนเต็มตัว

ปอร์โร่ ย้ายจาก คีโรน่า มาเป็นสมบัติ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2019 ทว่ายังไม่เคยได้เล่นชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียวพเนจรไปเรื่อยกับ เรอัล บายาโดลิด 1 ซีซั่น และส่งออกไป สปอร์ติ้ง แบบยืมตัวต่อเนื่องสองฤดูกาลจนถึง มิ.. 2022 

แล้วด้วยฟอร์มที่สม่ำเสมอฐานะเลโอเนสทุกรายการซีซั่นนี้ 30 นัด ทำได้ 4 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ จนถูกเรียกติดทีมลา โรฆาพีเรียดนี้ประเดิมสนามเกมชนะ จอร์เจีย 2-1 สร้าวงความปลาบปลื้มแก่ อาโมริม อย่างมาก 

ซึ่งบอสหนุ่มวัย 36 ปีบอกว่าศรัทธาในฝีเท้าของ ปอร์โร่ คือสิ่งที่เขามี ทว่าหาไม่ได้จากผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในลีกผู้ดี 


เรามอบความเชื่อมั่นแก่เขา และระบบการเล่นของ สปอร์ติ้ง เอื้อต่อ ปอร์โร่ ซึ่งสร้างผลงานด้านเกมป้องกันได้สม่ำเสมอมากขึ้นเรื่อยๆการเปิดใจกับโกล ดอท คอม

เวลานี้เขาได้ก้าวไปสู่โลกอีกใบที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับทีมชาติสเปน ซึ่งเจ้าตัวก็กอบโกยโอกาสที่รับมาอย่างเต็มที่” 

ด้านกองหลังวัย 21 ปีก็อ้อนขอโอกาสจาก เอ็นรีเก้ อีกในภารกิจหนต่อๆไป


ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่เฮดโค้ชและผู้เล่นทั้งหมดของทีมต้อนรับขับสู้อย่างดี -หวังว่ามันจะเป็นแค่เกมแรกของอีกหลายๆแมตช์ในวันข้างหน้า

สำหรับโอกาสของ ปอร์โร่ กับ ซิตี้ คงไม่ใช่เร็ววันนี้เพราะ ไคล์ วอล์คเกอร์ หรือ ชูเอา กานเซโล่ ขวางอยู่ ไหนยังมี ยาน คูโต้ แบ็กขวาบราซิเลี่ยนดาวรุ่งที่ออกไปเล่นแบบยืมตัวอยู่ในข่ายดึงกลับของสโมสรแม่อีกหน่อ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด