:::     :::

อินเตอร์ทะยอยได้ข่าวดีเดอฟรายสลัดโควิดแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ทะยอยได้รับข่าวดี สเตฟาน เดอ ฟราย เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ สลัดเชื้อโควิด-19 ออกจากร่างกายได้เรียบร้อยแล้ว ลุ้นคืนสนามเกมสุดสัปดาห์

เดอ ฟราย มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ดานิโล่ ดามโบรซิโอ และ มาติอัส เวชีโน่ ทำให้ อินเตอร์ ถูกสั่งปิดสนามซ้อม และเลื่อนเกมเจอ ซาสซูโอโล่ ในช่วงเวลานั้น

ล่าสุด กัลโช่แมร์กาโต้ และ เอฟซี อินเตอร์นิวส์ รายงานว่า ผลตรวจของ เดอ ฟราย กลับมาเป็นลบแล้ว ทำให้เทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ หวังเป็นอย่างมากว่าเซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์จะพร้อมคืนสนามในเกมเจอ โบโลญญ่า วันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตาม กองหลังชาวดัตช์จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายเสียก่อน และแพทย์จะต้องอนุญาติให้กลับคืนสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ถึงจะมีชื่อบุกเยือน สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

ทั้งนี้ เดอ ฟราย กลายเป็นรายที่สามที่มีผลตรวจกลับมาเป็นลบ ต่อจาก ฮันดาโนวิช เมื่อวันจันทร์ และ เวชีโน่ วันอังคาร ทำให้ตอนนี้เหลือแค่ ดามโบรซิโอ คนเดียวที่ยังมีผลตรวจออกมาเป็นบวก

สำหรับ อินเตอร์ จ่าฝูง เซเรียอา จะเล่นเกมเยือน โบโลญญ่า วันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมในบ้านเจอกับ ซาสซูโอโล่ วันพุธที่ 7 เมษายน ซึ่งเป็นเกมที่ถูกเลื่อนออกมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด