:::     :::

มาดามแป้งปลื้มบิ๊กต๊อบร่วมทำบุญกับมูลนิธิฯ

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ซึ้งน้ำใจ บิ๊กบอสเลสเตอร์ หลังมอบของสะสมและร่วมประมูลของสะสม ทำรายได้ร่วมหลายล้านบาทแก่มูลนิธิมาดามแป้ง มุ่งทำสาธารณกุศลเพื่อสังคมไทย

เปิดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับมูลนิธิมาดามแป้ง ในวาระที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ฉลองครบรอบ 55 ปีด้วยการช่วยเหลือสังคมอย่างจริงจัง โดยมีคนดังจากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดีและร่วมประมูลของสะสมมาดามแป้ง โดยหนึ่งในผู้ที่ทุ่มสุดตัวทำการกุศลครั้งนี้ คือ บิ๊กต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ 
โดย มาดามแป้ง กล่าวว่า “งานเปิดตัวมูลนิธิมาดามแป้ง เมื่อ 22 มีนาคมที่ผ่าน สามารถระดมทุนเพื่อสาธารณกุศลได้ร่วม 30 ล้านบาท แป้งรู้สึกขอบคุณน้ำใจของทุกคนจากหลากหลายวงการ แต่ที่ลืมไม่ได้คือ น้องชายสุดรัก บิ๊กบอสของคิง เพาเวอร์ และเลสเตอร์ ซิตี้ “น้องต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ที่ร่วมทำบุญด้วยการมอบของสะสมมาร่วมประมูล แล้วยังทุ่มประมูลด้วยกัน นำรายได้เข้าสมทบทุนมูลนิธิมาดามแป้งได้ร่วมหลายล้านบาท ปลื้มใจมาก แป้งจะขอส่งต่อน้ำใจของทุกๆ ท่านไปยังสังคมอย่างต่อเนื่อง ตามเจตนารมณ์ของทุกท่าน...ขอบคุณจากใจ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด