:::     :::

"โฮช่า"รับบุรีรัมย์แกร่งแต่เชื่อกิเลนบุกชนะได้

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลูคัส โฮช่า เซนเตอร์ฮาล์ฟ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้ว่าการเผชิญหน้ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม สุดท้ายในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน นั้นเป็นงานที่ยากยิ่ง แต่ก็อยากจะบุกไปชนะทีมปราสาทสายฟ้าให้ได้ถึงถิ่น ซึ่งต้องมีสมาธิกับเกมการแข่งขันและผิดพลาดให้ได้น้อยที่สุด

กิเลนผยองผ่านสู่รอบ 8 ทีม สุดท้ายด้ายการฝ่าด่าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1), พัฒนานิคม ซิตี้ (ชนะ 10-0) และ สมุทรปราการ ซิตี้ (ชนะ1-0) ก่อนจะจับสลากบุกรังปราสาทสายฟ้าในรอบ 8 ทีม สุดท้าย
กองหลังวัย 25 ปี กล่าวว่า "การกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก"
"ตอนที่เป็นเพียงผู้ชมอยู่บนอัฒจันทร์นั้นช่างทรมานจริงๆ ดังนั้นผมจึงพยายามฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาซ้อมให้ได้ พยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะได้ลงเล่นให้ เมืองทอง"
"แน่นอน การไปเยือน บุรีรัมย์ เป็นงานที่ยากมากๆ พวกเขาคือรองแชมป์ ไทยลีก อีกทั้งยังมีผู้เล่นที่ดีมากมาย รวมไปถึง อเล็กซานเดร กามา ก็เคยร่วมงานกับผมและเพื่อนๆ ในทีม เมืองทอง"
"แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อชนะ ผมยอมรับว่าอยากได้แชมป์ร่วมกับ เมืองทอง แต่เราก็ต้องมีสมาธิกับเกมนี้ให้ได้ตลอด 90 นาที และผิดพลาดให้น้อยที่สุด หากทำได้ ผมมั่นใจว่าผลการแข่งขันที่ต้องการจะตามมาเอง"
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเดินทางไปเยือน บุรีรัมย์ ที่ ช้าง อารน่า ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน  เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด