:::     :::

บาร์ซ่ารุกหนักไรโอล่า,พ่อฮาแลนด์บินเจรจาแล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เปิดเกมรุกหวังคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมแห่งยุค หลังพบว่า มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ กับ อัลฟี่ ผู้เป็นพ่อ เดินทางไปถึงกาตาลุนย่าเพื่อเจรจาแล้ว

สปอร์ต สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลัน เปิดเผยคลิปวีดีโอขณะที่ มีโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ ผู้เป็นบิดา เดินทางจากเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส มาถึง กาตาลุนย่า เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี โดยมีผู้ช่วยของ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า มารับตัวไปจากสนามบิน

รายงานข่าวระบุว่า ไรโอล่า กับ อัลฟี่ ฮาแลนด์ ใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมงในการพูดคุยกับ ลาปอร์ต้า และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ที่บรรยายถึงแผนการสร้างทีมในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวลือว่าศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์กำลังจะอำลาต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีค่าตัวในการย้ายทีมมหาศาล 160 ล้านยูโร

ทั้งนี้ ถือเป็นปฏิบัติการลับที่เปิดเกมรุกโดย ลาปอร์ต้า ท่ามกลางการแย่งชิงตัว ฮาแลนด์ กับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น แม้สถานการณ์ในช่วงเวลานี้ บาร์ซ่า อยู่ในสถานะทางการเงินที่ไม่มีความมั่นคงแข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน จากหนี้สินที่สูงถึง 1 พันล้านยูโร แต่ด้วยความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง ลาปอร์ต้า กับ ไรโอล่า อาจทำให้ทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด