:::     :::

ยูเว่จ่อลงโทษสามแข้งดังข้อหาละเมิดกฏโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 01 เมษายน 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังพิจารณาลงโทษแบน เวสตัน แม็คเคนนี่, เปาโล ดีบาล่า และ อาร์ตูร์ หลังจากเข้าร่วมงานปาร์ตี้ซึ่งเป็นการละเมิดกฏโควิด-19 แม้เป็นปาร์ตี้ส่วนตัวก็ตาม

ลา สตัมปา สื่ออิตาลี รายงานว่า ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ไม่พอใจอย่างมาก และพิจารณาลงโทษ แม็คเคนนี่, ดีบาล่า, อาร์ตูร์ เป็นการภายใน หลังจากฝ่าฝืนกฏการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นที่บ้านของกองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่า แม็คเคนนี่ ได้รับการร้องเรียนจากเพื่อนบ้านว่ามีการจัดงานปาร์ตี้ขึ้นภายในบ้าน ซึ่งเป็นการละเมิดกฏโควิด-19 ของประเทศอิตาลีในปัจจุบัน แถมยังเกิดขึ้นหลังช่วงเวลาเคอร์ฟิวที่ อิตาลี กำหนดเอาไว้ในเวลา 22.00 น. ถึง 05.00 น. ของวันใหม่
ข้อมูลเบื้องต้นระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งและเดินทางไปถึงบ้านของ แม็คเคนนี่ ในเวลา 23.30 น. และพบว่ามีแขกหรือเพื่อนอยู่ภายในบ้านจำนวน 10 คน ในจำนวนนั้นคือ ดีบาล่า กับ อาร์ตูร์ จึงถูกปรับกันไปคนละ 400 ยูโร
อย่างไรก็ตาม เบียงโคเนรี่ คงไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปแบบเงียบๆ เพราะรายงานข่าวระบุว่า สโมสรจะปรับสามนักเตะ และกำลังพิจารณาลงโทษแบนสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์เมืองตูรินเจอกับ โตริโน่ วันเสาร์นี้ด้วย โดยในราย อาร์ตูร์ อาจพลาดเกมนี้อยู่แล้วเพราะปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ ดีบาล่า มีแผนคืนสนามครั้งแรกในรอบสองเดือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด