:::     :::

แก๊งปล้นโอซิล-โคลาซินัชเจอคุกร้อยปี

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แก๊งมิจฉาชีพที่ก่อคดีอุกอาจปล้น เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช เมื่อกลางปี 2019 ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลารวมกันเกินหนึ่งร้อยปี

ย้อนไปในเดือนกรกฎาคม ปี 2019 โอซิล ที่ตอนนั้นยังเล่นให้ อาร์เซน่อล และ โคลาซินัช เพื่อนร่วมทีม ถูกกลุ่มโจร 2 รายพยายามเข้าปล้นชิงทรัพย์ก่อนที่สองแข้งดังจะขับรถหนีโดยที่กลุ่มคนร้ายดังกล่างก็ขับไล่ตามจนกลายเป็นข่าวใหญ่สุดช็อก

โอซิล และ โคลาซินัช ได้เข้าไปขอความช่วยเหลือที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ โอซิล รู้จัก ก่อนเอาตัวรอดจากกลุ่มคนร้ายได้สำเร็จ และในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตามจับกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพซึ่งไม่ได้มีเพียง 2 รายที่ก่อเหตุ แต่รวบได้ทั้งแก๊งจำนวน 8 คน

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ศาลได้ตัดสินจำคุกกลุ่ม 8 โจรเป็นเวลารวมกันเกิน 100 ปีซึ่งมาจากหลายคดีรวมกันเพราะก่อเหตุทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนมาต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 จนถึงวันที่กลายเป็นข่าวใหญ่ตอนไล่ปล้น โอซิล และ โคลาซินัช

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เกิดเรื่อง โคลาซินัช ก็ยอมรับว่ารู้สึกไม่ปลอดกัยกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ และล่าสุดถูกปล่อยให้ ชาลเก้ ยืมใช้งาน ขณะที่ โอซิล ก็เพิ่งแยกทางกับสโมสรและย้ายไปร่วมทีม เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกี เมื่อตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด