:::     :::

รามอสเปิดใจสุดช้ำวืดเกมใหญ่ฉะหงส์,บาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด สุดเจ็บปวดต้องพลาดลงสนามช่วยทีมในเกมสำคัญหลังได้รับบาดเจ็บน่องซ้าย

กัปตันทีมวัย 35 ปี กลับไปติดทีมชาติสเปนในรอบล่าสุดที่ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แต่ได้ลงสนามเพียง 53 นาทีตลอดโปรแกรม 3 นัดของทีมเพราะสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และเจ็บซ้ำตอนวอร์มหลังจบเกมที่ทัพกระทิงดุชนะโคโซโว 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาการบาดเจ็บล่าสุดจะทำให้ รามอส พลาดเกมสำคัญทั้งดวล ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งสองนัดในวันอังคารที่ 6 เมษายน และวันพุธที่ 14 เมษายน รวมทั้งศึก เอล กลาซิโก้ ที่จะเปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายนนี้ 

"ความจริงคือผมมีช่วงเวลาหลายสัปดาห์ที่พบความยากลำบาก มันคอยขัดขวางทั้งการลงสนามและทำลายความรู้สึก แต่ฟุตบอลก็เหมือนชีวิต บางครั้งก็ต้องพบกับความโชคร้าย"

"หลังจบเกมเมื่อวานนี้ (กับทีมชาติสเปน) ผมซ้อมยืดเส้นยืดสายต่อในสนามและรู้สึกเจ็บที่น่องข้างซ้าย ผมจึงเข้ารับการตรวจในวันนี้และได้รับการยืนยันว่าเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อ"

"หากมีสิ่งที่ทำให้เจ็บปวดมากสุดคือการที่ไม่สามารถช่วยทีมในเกมสำคัญของฤดูกาลนี้และไม่สามารถตอบแทนความรักกับพลังที่พวกคุณมอบให้ด้วยผลงานในสนามได้"

"ทั้งหมดที่ผมทำได้คือพูดอย่างตรงไปตรงมา ทุ่มเทอย่างหนักและสนับสนุนทีมของผมอย่างเต็มที่" รามอส กล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด