:::     :::

โฟร์เน็ตต์เผยเลือกบัคคาเนียร์สเพราะรักองค์กร

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเลือกกลับมาเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมรับค่าจ้างไม่มากนักเนื่องจากความรักองค์กรและต้องการประสบความสำเร็จ

เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 26 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขากลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี มูลค่าเพียง 3.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากความรักในองค์กรและต้องการประสบความสำเร็จโดยไม่ได้คำนึงถึงเรื่องเงินเป็นอย่างแรก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก ผมรู้ว่าผมสมควรได้รับอะไร' โฟร์เน็ตต์ กล่าว 'ผมเชื่อในตัวเองและผมแค่อยากจะกลับมาและสนุกกับตัวเอง แทนที่ผมจะมาและเป็นหน้าใหม่ในบล็อค ผมกลับมาที่ทีมที่ผมสนุกกับกระบวนการของผม ผมคิดว่าการมาทีมนี้ทำให้ผมถ่อมตัวลงมาก มีความสามารถเพิ่มขึ้นรอบด้านและคุณคุ้นชินกับการเป็นคนแบบนั้นในทีม ผมคิดว่ามันช่วยพัฒนาผมให้เป็นคนที่ดีขึ้นด้วย ผมจะไปที่ไหนสักแห่งและมีเงินมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าที่นี่เป็นเพียงสถานที่ในตอนนี้'


'มันสมเหตุสมผลที่จะกลับมา แม้ว่าจะได้เงินเท่าไหร่ก็ตาม แต่ผมรู้สึกดีมาก ผมดีใจที่ได้กลับมา พวกเขามีความสุขที่ผมกลับมา ผมรักองค์กรนี้ ผมรักผู้เล่น, โค้ช และเราแค่พยายามเดินหน้าต่อไปเพื่อนำมันกลับมา'

โฟร์เน็ตต์ ระเบิดฟอร์มในการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ด้วยการถือบอลวิ่ง 103 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ แต่เขาสูญเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ โรนัลด์ โจนส์ จนลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติ 13 เกม สตาร์ท 3 เกม ถือบอลวิ่งเพียง 97 ครั้ง ระยะ 367 หลา และทำ 6 ทัชดาวน์ ก่อนกลับมามีบทบาทสำคัญในช่วงโพสต์ซีซั่น ออกสตาร์ททั้ง 4 เกม ถือบอลวิ่ง 64 ครั้ง ระยะ 300 หลาและทำ 3 สกอร์ กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ทำสกอร์ทุกเกมในรอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด