:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้เอือมสื่อบ้านเกิด-เปิดทางค้าแข้งต่างแดน

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับรู้สึกเบื่อกับวิจารณ์เรื่องผลงานทีมชาติ พร้อมเปิดถึงการย้ายออกไปเล่นต่างแดน

เอ็มบั๊ปเป้ ถูกวิจารณ์พอสมควรกับการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสรอบล่าสุดที่ยิงประตูไม่ได้เลยใน 3 นัด และพลาดจุดโทษในเกมพบ คาซัคสถาน อีกด้วย 

หัวหอกความเร็วสูงทำได้ดีในการเล่นให้ เปแอสเช ที่ยิงไป 30 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ในทุกรายการ แต่ว่ายิงได้เพียง 2 ประตูจากการเล่นให้ "ตราไก่ 7 นัดหลังสุด

อดีตแข้ง โมนาโก มองว่าคำวิจารณ์ที่เกิดขึ้นมีความแตกต่างกันระหว่างนักเตะที่เล่นในประเทศกับกลุ่มที่ออกไปเล่นต่างประเทศ โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่าเบื่อมากโดยเฉพาะเมื่อคุณค้าแข้งในประเทศตัวเอง คุณทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมชาติ แต่เมื่อโดนแบบนี้เรื่อยๆ ก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก"

"มันแตกต่างจากผู้เล่นที่ค้าแข้งต่างประเทศและกลับมาเฉพาะตอนเล่นให้ทีมชาติเท่านั้น แต่สำหรับผมจะถูกพูดถึงบ่อยมากเพราะว่าเล่นอยู่ที่นี่"

"เราจะรอดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต คำวิจารณ์ก็มีส่วนด้วย แต่มันก็ไม่ใช่แค่นี้ สิ่งสำคัญสุดคือความรู้สึกที่ดีกับสถานที่ที่คุณอยู่ รวมถึงการมีความสุขกับตัวเองในทุกวัน" เอ็มบั๊ปเป้ ที่มีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงซัมเมอร์ 2022 กล่าว 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด