:::     :::

ไจแอนท์สรอเวลาเหมาะสมคุยเรื่องสัญญาบาร์คลี่ย์

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาควอน บาร์คลี่ย์ ที่เอซีแอลฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 ส่งผลกระทบต่ออนาคตของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีโดยตรงเนื่องจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังประวิงเวลาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่

จอห์น มาร่า เจ้าของร่วมของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขากำลังรอช่วงเวลาเหมาะสมในการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับ ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 น่าจะได้รับการอนุมัติในการทำข้อตกลงระยะยาวจากพิจารณาจากความสามารถของเขาก่อนเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 หากเขาไม่โชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้น เอซีแอล ฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 ของซีซั่น 2020 จนทำให้ทีมยักษ์น้ำเงินประวิงเวลารอดูการฟื้นตัวของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนจะมีการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ 

'ผมคิดว่าเราไม่รีบร้อนที่จะทำเช่นนั้น เราคาดหวังอย่างเต็มที่ว่าเขาจะดีเหมือนเป็นคนใหม่' มาร่า กล่าวถึง บาร์คลี่ย์ 'ผมหมายถึงถ้าใครจะพยายามใช้ความพยายามร้อยเปอร์เซ็นต์ในการทำกายภาพบำบัดของเขา มันจะเป็น ซาควอน เพียงแค่รู้ว่าเขามีแรงจูงใจและมีแรงปรารถนา แต่เราไม่รีบร้อนที่จะทำในเวลานี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเงินที่เราใช้ไป'

'แต่ฟังนะ ผมพูดตอนสิ้นสุดฤดูกาลและผมจะพูดอีกครั้ง เราหวังว่าเขาจะเป็น ไจแอนท์ส ตลอดชีพและเราจะเริ่มต้นเจรจาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม' 


มันเป็นที่เข้าใจว่า มาร่า ยังลังเลที่จะพูดคุยเรื่องทำข้อตกลงระยะยาวกับ บาร์คลี่ย์ ที่ เอซีแอล ฉีกขาดในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังต้องรับมือกับปัญหาบาดเจ็บในซีซั่น 2019 จนลงเล่นเพียง 13 เกม นอกจากนี้ ไจแอนท์ส ยังสามารถยืดหยุ่นได้ด้วยการใช้ตัวเลือกสัญญารุคกี้ปีที่ 5 ขณะรอดูว่าอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2018 จะกลับมาเป็นผู้เล่นที่ดีเหมือนเดิมหรือไม่ ก่อนจะมีการตัดสินใจอีกครั้ง

'ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของการสนทนาและชัดเจนว่าเราจะต้องตัดสินใจในฤดูใบไม้ผลิว่าเราจะเลือกอ็อปชั่นปีที่ 5 ของเขาหรือไม่' เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส เปิดเผย 'คุณก็รู้ มันกลับมาที่คำถามทางการแพทย์ ไม่มีใครรู้และสิ่งที่คุณต้องทำคือให้เทรนเนอร์และแพทย์ของคุณมีส่วนร่วมและตัดสินใจอย่างดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด