:::     :::

กาเซมีโร่ย้ำมาดริดจะสู้เพื่อแชมป์ทั้งสองรายการ

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ ยืนยันว่านักเตะมาดริดคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้เป็นอย่างดีหลังมีโปรแกรมสำคัญในช่วงเวลาคาบเกี่ยวกันกับ ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกและเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า

การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทัพ 'โลส บลังโกส' จะต่อสู้ไปจนสุดทางในการลุ้นแชมป์สองรายการในซีซั่นนี้้ทั้ง ลา ลีกา และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด อยู่อันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด 6 คะแนนและมีคิวลงทำศึก 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ที่มีคะแนนมากกว่าพวกเขา 2 แต้มในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน ระหว่างนั้นทีมชุดขาวยังมีโปรแกรมดวลกับ ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีม ในวันที่ 6 กับ 14 เมษายนด้วย ซึ่ง กาเซมีโร่ ยืนยันว่ามาดริดจะต่อสู้เพื่อลุ้นความสำเร็จทั้งสองรายการ

'ทุกคนรู้ถึงประสิทธิภาพของพวกเรา อะไรที่เราสามารถทำได้' กาเซมีโร่ กล่าวกับมาร์ก้า 'เรารู้ว่ามันยากมาก แต่เราจะสู้เพื่อแชมป์ทั้งสองรายการ'

เมื่อถูกถามว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมรู้สึกถึงความกดดันก่อนถึงสัปดาห์สำคัญหรือไม่ กาเซมีโร่ ยืนยันว่าสำหรับ เรอัล มาดริด ทุกเกมมีความสำคัญและนักเตะมีความคุ้นเคยกับสถานการณ์แบบนี้เป็นอย่างดี

'เราคุ้นเคยกับการเล่นเกมใหญ่ๆ' กาเซมีโร่ กล่าว 'เราชอบเล่นเกมประเภทนี้ ก่อนอื่นเลยเราต้องคิดถึงเกมกับ เออิบาร์ จากนั้นเป็นแชมเปี้ยนส์ลีก และ เอล กลาซิโก้' มิดฟิลด์วัย 29 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด