:::     :::

อัลลาไดซ์เผยคุมแบ็กกี้ส์ต่อแม้ตกชั้น

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยเงื่อนไขในสัญญาที่เซ็นกันไว้กับสโมสร โดยระบุว่าจะได้คุมทีมต่อไปในซีซั่นหน้าแม้ว่าจะตกชั้นก็ตาม

"บิ๊กแซม" เข้ารับตำแหน่งต่อจาก สลาเวน บิลิช เมื่อเดือนธันวาคมด้วยสัญญา 18 เดือน โดยภารกิจอยู่ที่การพาทีมรอดตกชั้นให้ได้ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่คลี่คลายและทีมก็มีโอกาสสูงที่จะตกชั้น โดยปัจจุบันทีมมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 9 เกม

อย่างไรก็ตามทาง อัลลาไดซ์ เผยว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะคุมทีมต่อไปแม้ตกชั้น และในสัญญาก็ระบุเอาไว้เช่นกัน

"เราปล่อยอีกด้านหนึ่งของมัน (การตกชั้น) เปิดโอกาสให้เราทั้งสองฝ่ายเห็นด้วยกับสิ่งที่เราจะทำ ดังนั้นหากฝ่ายหนึ่งไม่เห็นด้วย เราจะพูด, จับมือกัน, ขอบคุณ, ถ้าทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่าจะเดินหน้าต่อ มันก็ยอดเยี่ยม เราลุยกันต่อ" อัลลาไดซ์ กล่าว

"มันเป็นการพูดคุยที่ยาวนานกับ ลุค (ผู้อำนวยการกีฬาและเทคนิค) และ เคน (ซีอีโอ) เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาต้องสร้างการเงิน พวกเขาต้องเซฟเงินเท่าไหร่, นักเตะและสตาฟฟ์กี่คนที่พวกเขาต้องปล่อยออกไป มีเงินเท่าไหร่ที่พร้อมใช้"

"มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากที่ต้องนั่งลงและมองดูเพราะถ้าผมต้องการอยู่ที่ เวสต์บรอม ผมต้องการนำพวกเขากลับสู่พรีเมียร์ลีกในปีเดียวเหมือนสมัยที่ผมรับงานคุม เวสต์แฮม"

"ผมไม่อยากต้องมาหงุดหงิดเรื่องนี้ และแน่นอนว่าเราทุกคนต้องเดินไปในทิศทางเดียวกัน ผมต้องบอกว่าต้องการแรงสนับสนุนที่นี่จาก ลุค และ เคน รวมถึงเจ้าของและทีมงานทุกคน ผมไม่ขออะไรอีกแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด