:::     :::

ซีอีโอปืนหวั่นโซเชียลระอุเมื่อแฟนคืนสนาม

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินัย เวนเกตชาม ซีอีโอของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าหวั่นใจเรื่องการใช้โซเชียล มีเดียในทางที่ผิดเพิ่มมากขึ้นเมื่อแฟนบอลได้รับอนุญาตให้เข้าสนามบอลได้

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง "ปืนใหญ่" เปิดตัวโครงการที่ชื่อ #StopOnlineAbuse หรือหยุดการเหยียดหยามกันทางออนไลน์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในหนังสือโปรแกรมของสโมสร ซึ่งมีวัตถุประสงค์ช่วยนักเตะที่ตกเป็นเป้าทั้ง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, วิลเลี่ยน, นิโกล่าส์ เปเป้, เอคตอร์ เบเยริน และ กรานิต ชาคา ที่โดนเล่นงานในช่วงที่ผ่านมา ทั้งที่บัญชีที่ใช้ระบุว่าเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตามทางซีอีโอทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยอมรับว่าเป็นกังวลกับการโพสต์เล่นงานนักฟุตบอลในโลกออนไลน์เมื่อแฟนบอลกลับมาเข้าสนามอีกครั้ง

"เรายังไม่ได้เนื้อหาของมันในตอนนี้" วินัย กล่าว "แต่พื้นฐานทั้งหมดเป็นเรื่องที่น่ากังวล - เราทุกคนรู้ว่าฟุตบอลอยู่ในจุดไหนของประเทศนี้ก่อนหน้านี้และความคืบหน้าคือเราทุกคนดีใจที่ได้ทำ"

"ดังนั้นการก้าวถอยหลังเล็กๆน้อยๆจะเกี่ยวข้องกับเราทั้งหมดเพราะเรารู้ว่าเราอยู่ในจุดไหนในอดีต ดังนั้นในแง่ของการทำให้มันเป็นมาตรฐานคือสิ่งที่ผมกระตือรือร้นที่จะหาวิธีปิดกั้นมันและทำให้กมันกลับมาอยู่ภายใต้การควบคุม"

"แต่เห็นได้ชัดว่าโลกออนไลน์มีปฏิกิริยาต่อโลก ดังนั้นถ้าเราพบว่ามีการละเมิดต่อสมาชิกของ อาร์เซน่อลหรือผู้ถือตั๋วปีของทีม แน่นอนว่าเราจะดำเนินกับพวกเขาในทันทีที่ทำได้ - โดยไม่ต้องบอกด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด