:::     :::

โรมาโน่เผยไก่เหนื่อยสู้ค่าตัวสคริเนียร์

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่าหาก สเปอร์ส ทีมดังของอังกฤษ ต้องการตัว มิลาน สคริเนียร์ กองหลังของ อินเตอร์ มิลาน ต้องจ่ายค่าตัวมากกว่าที่เคยเสนอก่อนหน้านี้

เซนเตอร์ทีมชาติสโลวาเกียมีข่าวเรื่องย้ายทีมมาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วเนื่องจากไม่ได้รับโอกาสมากนัก แต่ในปีนี้กลับมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ลงเล่นไป 30 เกมทุกรายการซีซั่นนี้

จากการเปิดเผยของ โรมาโน่ ทาง สเปอร์ส เสนอค่าตัว 35 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อาจจะต้องเพิ่มเป็น 80 ล้านยูโรหากอยากได้ตัวหลังจบซีซั่นนี้

"ผมจะพูดถึง สคริเนียร์ อีกครั้ง เพราะพวกเขารักนักเตะคนนี้" โรมาโน่ กล่าวผ่านรายการ Here We Go พ็อดแคสต์ "พวกเขาติดตามดู พวกเขารักนักเตะคนนี้ พวกเขามั่นใจว่าเขาสมบูรณ์แบบ, มูรินโญ่ รักนักเตะคนนี้ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่พวกเขาเชื่อว่าสมบูรณ์แบบ"

"มันเป็นเรื่องของการเฝ้าติดตาม, ทั้งบอร์ด, มูรินโญ่ พวกเขามีปัญหาใหญ่อย่างหนึ่งคือพวกเขาเกือบเซ็นสัญญากับ มิลาน สคริเนียร์, พวกเขายื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) - อินเตอร์ ต้องการ 50 ล้านยูโร (42.5 ล้านปอนด์) ดังนั้นพวกเขาเกือบได้แล้ว แต่ตัดสินใจไม่สู้"

"สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้คือ คอนเต้ ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมกับ สคริเนียร์ และตอนนี้เขาคือตัวหลัก ก่อนหน้าพวกเขามี ดีเอโก้ โกดิน และ สคริเนียร์ ไม่ค่อยได้เล่น, ตอนนี้เขาได้ออกสตาร์ทตลอดและทำได้ดี แฟนบอลรัก สคริเนียร์ ดังนั้นตอนนี้ราคาไม่ใช่ 50 ล้านยูโร ผมคิดว่าน่าจะอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโรสำหรับ สคริเนียร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด