:::     :::

'แม็คโท'เกือบอดเสื้อเมสซี่เพราะเข้าใจผิด

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
3,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองเกือบอดได้เสื้อของ ลิโฮเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากความเข้าใจผิด

ย้อนกลับไปในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาล 2018/19 ที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ "เจ้าบุญทุ่ม" โดยครั้งนั้นเป็นทีมยักษ์จากสเปนคว้าชัยไปด้วยสกอร์รวม 4-0

ในเกมแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบเกมทาง แม็คโทมิเนย์ ได้ขอให้ เซร์คิโอ โรเมโร่ ไปขอเสื้อของ เมสซี่ หลังจบเกม แต่โดนปฏิเสธเนื่องจาก เมสซี่ คิดว่าเขาเป็นคนอัดใส่จนถึงขั้นเลือดออก ทั้งที่เป็นฝีมือของ คริส สมอลลิ่ง แต่สุดท้ายก็เคลียร์เข้าใจจนได้เสื้อมาครอบครองจนได้

เมื่อถูกถามว่าใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก แม็คโทมิเนย์ กล่าวผ่านอีเอสพีเอ็นว่า "เมสซี่, 100 เปอร์เซ็นต์เลย ใช่, เมสซี่, ผมได้เสื้อของเขาด้วย คุณรู้หรือเปล่า?"

"ดังนั้น ตอนที่ผมเจอกับเขา (ในปี 2019) คริส สมอลลิ่ง ศอกใส่เขา และเขาถึงกับได้เลือด ซึ่งเขาคิดว่าเป็นผมที่ทำ"

"เพราะผมบอกกับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ว่า 'นายไปขอเสื้อของ เมสซี่ ให้ฉันหน่อยได้หรือเปล่า?' เซร์คิโอ เดินกลับมาแล้วพูดว่า 'โอ้ เขาคิดว่านายคือคนที่ศอกเขาตรงกลางสนาม'"

"ผมตอบไปว่า 'ไม่, ไม่, ไม่ - บอกเขาไปว่ามันไม่ใช่ผม, ทำให้แน่ใจว่าฉันจะได้เสื้อตัวนั้นมา เพราะฉันจะเอามันไปไว้ในห้องนอน' เขาก็เลยได้รู้ว่ามันไม่ใช่ผม, ขอโทษทีนะ คริสซี่ย์ (สมอลลิ่ง)"

        

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด