:::     :::

ฮาเมสเผยโดนราชันขวางร่วมทัพตราหมี

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ กองกลางของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าเกือบจะลงเอยไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด อยู่แล้ว แต่สุดท้ายโดน เรอัล มาดริด ขวางเอาไว้

มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียที่ย้ายมาค้าแข้งกับทีม "ทอฟฟี่" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ โดยหนึ่งในทีมที่ต้องการตัวไปร่วมทีมก็คือ "ตราหมี" คู่ปรับร่วมเมืองของ "ราชันชุดขาว" ซึ่งการเจรจาเป็นไปด้วยดีและเกือบจะได้ไปลงเอยกันอยู่แล้ว แต่สุดท้ายทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรชุดขาวก็ขวางการย้ายทีมในครั้งนี้

"มันเกือบจะเรียบร้อยแล้วกับดีลที่ย้ายไป แอตเลติโก" ฮาเมส กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "ผมได้คุยกับ ซิเมโอเน่, เขาบอกว่าผมจะเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ เรอัล ไม่ปล่อยตัวผมไป"

"ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รู้ว่าภายใต้การคุมทีมของ ซีดาน ผมคงไม่ได้ลงเล่นมากนัก มันเป็นปีที่ย่ำแย่และผมต้องการไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อลงเล่นและแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้"

"ผมต้องพูดตามจริงว่าถ้า คาร์โล ไม่อยู่ที่นี่ ผมคงไม่มา, ผมพูดด้วยหัวใจเลย เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมมาเล่นที่นี่"

"ผมเริ่มต้นทำความรู้จักสโมสร, พวกเขาทำงานยังไง, พวกเขาต้องการทำงานอย่างไร, การคว้าแชมป์, เล่นในยุโรป, ความจริงที่ว่า คาร์โล อยู่ที่นี่เป็นพื้นฐานในการมาที่นี่ซึ่งผมเรียนรู้ในทุกวัน"

"กับเกมที่เหลืออยู่ ผมต้องการทำผลงานให้ดี ผมมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ผมก้าวข้ามมันมาได้และเป้าหมายของผมคือฟุตบอลยุโรป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด