:::     :::

เมอร์สันมั่นใจหงส์เน้นกว่าปืนเกมบิ๊กแม็ตช์

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มั่นใจว่าเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์นี้ ลิเวอร์พูล จะเน้นมากกว่าทีมเจ้าบ้านแน่นอน

"ปืนใหญ่" รั้งอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลังพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไกล 9 คะแนนกับ 9 เกมที่เหลือ ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่ายากที่จะทะลุไปถึงท็อปโฟร์ได้ และน่าจะให้ไปเน้นในการคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกมาครองให้ได้มากกว่า ส่วน "หงส์แดง" ตามหลังอยู่ 5 คะแนน ซึ่งทาง เมอร์สัน มั่นใจว่าผู้มาเยือนน่าจะให้ความสำคัญในเกมนี้มากกว่าเจ้าถิ่น

"มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมของเขาในเส้นทางสู่ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า" เมอร์สัน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

"ในทางกลับกัน ผมไม่คิดว่ามันจะยิ่งใหญ่เท่ากันสำหรับ อาร์เซน่อล, พวกเขาจะเจอ สลาเวีย ปราก ในยูโรปา ลีก และมันยากที่จะมองว่าพวกเขาให้ความสำคัญในเกมกับ ลิเวอร์พูล มากนัก"

"ผมคาดว่านักเตะอย่างน้อย 5 คนที่จะลงเล่นในเกมวันพฤหัสบดีจะไม่ได้เล่นในเกมนี้, ตอนนี้ในตะกร้าของ อาร์เซน่อล เหลือไข่แค่ใบเดียว แต่ไม่มีจุดไหนที่พวกเขาจะต้องชนะ ลิเวอร์พูล แล้วไปชนะ สลาเวีย ปราก มันไม่คุ้มสำหรับพวกเขา"

"ท็อปโฟร์อยู่นอกเหนือออกไปในลีก มีหลายทีมที่มีโอกาส แม้ว่าพวกเขาจะต้องสู้กันสักหน่อย แต่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขามีโอกาสดีที่จะได้อะไรสักอย่างในยูโรปา ลีก"

"ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะในเกมนี้ พวกเขาต้องการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า, ผู้คนบอกว่าพวกเขาจะไม่ได้แต่แน่นอนพวกเขาทำได้ นี่คือ ลิเวอร์พูล"

"ผมต้องบอกว่า แอนฟิลด์ และ เซลติก พาร์ค เป็นสองสังเวียนที่มีบรรยากาศสุดยอดในค่ำคืนของฟุตบอลยุโรปของทั่วทวีปยุโรป, ยุโรปต้องการ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุผลนั้นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด