:::     :::

คล็อปป์ยัด"บ็อบบี้"ผ่านฟิตล่องใต้พิชิตปืน

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล ( 3 เม.ย.) ณ มหานครลอนดอนว่ากองหน้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สลัดอาการเจ็บเป็นปลิดทิ้งพร้อมช่วยเด็ดหัวกันเนอร์สเข้าเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นพิชิตเมืองหลวง

บ็อบบี้หายหน้าไปเลยในสามเกมหลังสุดทุกรายการที่พบ ฟูแล่ม, ไลป์ซิก และ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพราะเจ็บเข่า แต่ในการซ้อมระหว่างสัปดาห์ฝึกเต็มรูปแบบทุกเซสชั่นจนบอสวัย 53 ปีไฟเขียวส่งแข่ง 

บ็อบบี้ กลับมาแล้วแต่ทั้งหมดที่เหลือยังคล็อปป์ เปิดปาก นั่นเท่ากับว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์, ดิว็อค โอริกี้, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หรือกลุ่มเดี้ยงยาว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป ไม่มีใครได้สมทบเพิ่ม


กุนซือดอยช์ยังตอบคำถามเรื่องฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้ทาง ฟาน ไดค์ (ฮอลแลนด์), โกเมซ-เฮนเดอร์สัน (อังกฤษ ทั้งคู่) ที่เดี้ยงไปนานมีโอกาสรับใช้ชาติมาก-น้อยแค่ไหน? ‘เจเคตอบแบบฉุนๆว่า 

ด้วยความสัตย์ผมไม่ทราบเรื่องยูโรรอบสุดท้ายกลุ่มนั้นจะออกมาแบบไหน

มันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด พวกเขายังอยู่ในที่ๆควรอยู่ ตอนนี้ เรื่องก็แค่นั้น ส่วนต่อไปปล่อยให้เวลาเฉลยเอง ถามผมก็บอกได้แค่ไม่ทราบ ก็ไม่อยากพรากนักเตะไปจากทีมชาติฮอลแลนด์หรืออังกฤษ -หากพวกเขาพร้อมก็คือพร้อม แต่หากไม่พร้อมก็ยากจะเปลี่ยนมันได้

ปัจจุบันกลุ่มบาดเจ็บอยู่ในกระบวนการฟื้นฟู แล้วผมไม่ได้เป็นผู้ตัดสินใจ

ผมแค่ถ่ายทอดความคืบหน้าเมื่อทราบข่าว ซึ่ง ตอนนี้ไม่มีแจ้งเข้ามา : ไม่มีข่าวร้าย, ไร้ข่าวดีแบบสุดๆ, พวกเขาเล่นพรุ่งนี้ไม่ได้ นั่นคือสถานการณ์ที่เป็นอยู่” 

ปิดท้ายด้วยกรอบเวลาของเฮนโด้หลังผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อ 20 .. ทาง เจอร์เก้น ก็พูดคร่าวๆว่าทันฤดูกาลนี้ กรอบเวลาแน่นอนคงยังไม่ได้ เขายังไม่อยู่ที่นี่ ตอนนี้ จอร์แดน ยังไม่ได้ซ้อม-แต่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้และสัปดาห์หน้าแหงๆ

ผมไม่มีอะไรจะพูดเพราะปัญหาคือผมไม่ใช่แพทย์ ผมไม่ใช่ศัลยแพทย์ ไม่ใช่ประเภทนั้นหรือแก้ไขอาการบาดเจ็บลักษณะอื่น ของแบบนี้มันต้องให้เวลา ส่วนถามว่ามันนานพอหรือยัง ผมไร้ความเห็นแค่หวังว่าน่าจะพอแล้ว

ทีมของ คล็อปป์ ผลงานดีในการออกไปเยือนกรุงลอนดอน 3 เกมลีกหลังสุดชนะทั้ง คริสตัล พาเลซ, สเปอร์ส และ เวสต์แฮม แบบยิงอย่างต่ำ 3 ลูกขึ้นไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด