:::     :::

"สมพร"ชี้บอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมแล้วที่จะลงสนามพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยชี้ว่ากิเลนผยองจะเล่นฟุตบอลในแบบฉบับของสโมสร แต่ก็ต้องมีสมาธิกับเกมให้มากที่สุด เพราะการมาเยือนถิ่นปราสาทสายฟ้านั้นคืองานยากเสมอ

กิเลนผยองผ่านสู่รอบ 8 ทีม สุดท้ายด้ายการฝ่าด่าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1), พัฒนานิคม ซิตี้ (ชนะ 10-0) และ สมุทรปราการ ซิตี้ (ชนะ1-0) ก่อนจะจับสลากบุกรังปราสาทสายฟ้าในรอบ 8 ทีม สุดท้าย
นายด่านชาวกำแพงเพชร เริ่มประโยคว่า "เราซ้อมกันมาอย่างหนัก เพราะตั้งแต่ ไทยลีก จบฤดูกาล เราเองก็ยังไม่ได้พักกันเลย แต่ก็ถือว่าดีนะ เพราะมีเวลาซ้อมเต็มที่ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่"
"ทุกตำแหน่งกลับมาสมบูรณ์หมดแล้ว แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้ การมาเยือน บุรีรัมย์ นั้นเป็นเรื่องยากอยู่แล้ว พวกเขาคือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของประเทศ ดังนั้นเราต้องมีสมาธิในเกม เล่นตามสไตล์ที่เคยเป็นและสิ่งสำคัญที่สุดคือทำตามตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้"
 "ในฟุตบอลถ้วยอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เรากำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ เพราะขวัญกำลังใจดี ชนะในเกมลีกติดต่อกัน ดังนั้นผมหวังว่าท้ายที่สุด เมืองทอง จะได้ก้าวสู่รอบตัอไป"
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเดินทางไปเยือน บุรีรัมย์ ที่ ช้าง อารน่า ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน  เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด