:::     :::

ริเวร่าเลือกฟิตซ์แพทริคควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค วัย 38 ปีจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช รอน ริเวร่า

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เปิดเผยว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค จะเข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่ง พร้อมยืนยันว่ายังคงมีการแข่งขันกันกับสองควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง ไคล์ อัลเลน และ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ริเวร่า ปล่อยทั้ง ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ อดีตดราฟท์รอบแรกออกจากทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนจะแยกทางกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ในช่วงปิดฤดูกาลและเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ฟิตซ์แพทริค โดยวางตัวผู้เล่นวัย 38 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่ยืนยันว่ายังมีคงมีการแข่งขันเพื่อตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งเคยเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในซีซั่นก่อน


'ปีที่แล้วหนึ่งข้อผิดพลาดที่ผมทำอย่างเห็นได้ชัดคือผมไม่มีการแข่งขันที่แท้จริง' ริเวร่า ยอมรับ 'ผมรู้สึกไปในความคิดคือให้ ดเวย์น ลงเล่นมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เขาพร้อมที่จะเล่น คราวนี้ผมรู้แล้วว่าเราจะใครเป็นตัวสตาร์ท แต่เขาจะเข้าแข่งขันกับคนอื่นๆ ผมต้องการเล่นกับคนที่จะมอบโอกาสดีที่สุดในการคว้าชัยชนะ ดีที่สุดในการพัฒนาและเติบโตในฐานะทีมฟุตบอล'

'เรากำลังตอบสนองต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อหน้าเรา' ริเวร่า กล่าว 'การเลือกที่ที่เราเลือก สิ่งต่างๆสามารถเกิดขึ้นได้ เรามีเป้าหมาย เรามีแนวคิด เรามีคนที่เราชอบ แต่นั่นเปลี่ยนแปลงได้เสมอเพราะความจริงที่ทุกคนมีทางเลือกและคุณไม่เคยรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ณ จุดนั้น' 


เฮดโค้ชวอชิงตันยังกล่าวถึง ฟิตซ์แพทริค เพิ่มเติมว่า 'คนที่มีประสบการณ์ เขาประสบความสำเร็จมากมาย เขาทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กหลายคน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจำนวนมาก เขาเคยอยู่ในระบบที่แตกต่างมากมาย นอกจากนี้เมื่อคุณดูตัวเลขของเขาในเชิงวิเคราะห์ เขาเล่นได้ดีขึ้นจริงๆในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นจึงมีสิ่งดีๆมากมายเกี่ยวกับการมีชายประเภทนี้อยู่ด้วย ผมตื่นเต้นมากจริงๆ' เฮดโค้ชวอชิงตันกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด